Top 12 Tiệm giày cũ hàng hiệu uy tín tại Sài Gòn

Sài Gòn luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê mua sắm, đặc biệt là khi bạn muốn tìm kiếm những đôi giày cũ hàng hiệu chất lượng và uy tín. Với nhiều lựa chọn và địa điểm bán giày cũ, việc tìm kiếm một cửa hàng đáng tin cậy có thể là một thử thách đối với nhiều người. Tuy nhiên, không cần phải lo lắng, bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top 12 tiệm giày cũ chính hãng hàng hiệu uy tín tại Sài Gòn. Đây là những địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy những đôi giày cũ chất lượng và phong cách, với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Hãy cùng Giaysecondhand.com khám phá Top tiệm giày cũ Sài Gòn uy tín và lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhất từ danh sách này nhé!

1. Hẻm Giày 2hand

Có ai đó nói với tôi rằng mua giày 2hand không phải là một sở thích, mà là một cuộc chiến. Nhưng nếu bạn là một tín đồ "nghiện" săn giày 2hand, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Hẻm Giày 2hand - nguồn hàng chính cung cấp sỉ, lẻ giày 2hand, giày si hàng hiệu lớn nhất Sài Thành. Đi đến đây, bạn sẽ cảm nhận như mình đang đi vào xứ sở giày 2hand vì số lượng giày vô cùng đa dạng được nhập trực tiếp từ các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới.

Hẻm giày 2hand - nguồn cung cấp chính sỉ và lẻ giày 2hand - tiệm giày cũ authentic
Hẻm giày 2hand - nguồn cung cấp chính sỉ và lẻ giày 2hand - tiệm giày cũ authentic

Fanpage của Hẻm Giày 2Hand - tiệm giày cũ authentic hàng chính hãng
Fanpage của Hẻm Giày 2Hand - tiệm giày cũ authentic hàng chính hãng

Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 15/11 Ấp6, Kp6, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức

Facebook: https://www.facebook.com/hemgiay2hand/

Xem review Hẻm giày 2hand: Tại đây

2. Tiệm Giày Cũ Sài Gòn

Tại Tiệm giày cũ Sài Gòn, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm bởi giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay và sản phẩm chính hãng 100% có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi đảm bảo rằng, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu nhiều đôi giày limited edition siêu hiếm trên thị trường.

Tiệm giày cũ sài gòn là giày chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng - giày cũ hàng hiệu TPHCM
Tiệm giày cũ sài gòn là giày chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng - giày cũ hàng hiệu TPHCM

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ khiến quý khách hài lòng với kiến thức sâu rộng về giày và thái độ phục vụ thân thiện, sẵn sàng chăm sóc và hỗ trợ tối đa quý khách hàng. Chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng lên đến trọn đời là điểm cộng lớn thu hút đông đảo khách hàng đến với chúng tôi.

Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách hàng đến với Tiệm giày cũ Sài Gòn để trải nghiệm và sở hữu những đôi giày 2hand độc đáo. Chắc chắn, quý khách sẽ không thất vọng từ lần ghé thăm đầu tiên.

Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 206/10 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/giaycusaigon/

3. Râu Tiệm giày cũ

Nếu quý khách đang tìm kiếm những mẫu giày hiếm và cảm thấy bối rối không biết nơi để mua sản phẩm chất lượng, thì Tiệm giày cũ Sài Gòn sẽ là địa chỉ hoàn hảo cho quý khách. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giày 2hand tại TP.HCM, chúng tôi đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bởi sự uy tín, chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Hình ảnh cửa hàng Râu Tiệm giày Cũ Sài Gòn
Hình ảnh cửa hàng Râu Tiệm giày Cũ Sài Gòn

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý nhất. Quý khách hàng có thể dễ dàng thử và lựa chọn sản phẩm trong các khu vực giày được phân loại theo từng thương hiệu và từng dòng như Jordan, Ultra Boost, Air Force,... Ngoài ra, chúng tôi còn có khu vực dành riêng cho những đôi giày còn nguyên tag.

Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 10 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/rau.tiemgiaycu/

4. Trung Sneaker

Tìm kiếm những đôi giày hiếm đã khó, nhưng tìm được nơi bán sang-xịn-mịn thì còn khó hơn nhiều. May mắn thay, Trung Sneaker đến để cứu cánh cho những tín đồ giày dép đang đau đầu tìm kiếm. Mặc dù không có nhiều mẫu mã nhưng tại đây, chất lượng luôn đảm bảo với độ mới luôn trên 90% và hàng top hiếm thì có đủ. Tuy giá hơi chát một chút so với các shop khác, nhưng bạn sẽ biết đó là đáng giá khi trải nghiệm những sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng và vệ sinh sạch sẽ như mới 100%. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Trung Sneaker để rinh về những đôi giày xịn nhất và đừng quên mua thêm những dụng cụ vệ sinh giày, tất vớ để giày luôn sạch sẽ nhé.

Trung Sneaker - Tiệm giày cũ chính hãng uy tín
Trung Sneaker - Tiệm giày cũ chính hãng uy tín

Giày tại Trung Sneaker là giày được tuyển chọn kỹ lưỡng vệ sinh sạch sẽ như giày mới
Giày tại Trung Sneaker là giày được tuyển chọn kỹ lưỡng vệ sinh sạch sẽ như giày mới

Địa chỉ: 10 Nguyễn Gia Trí, phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/sneakertrung

5. Tiệm giày cũ VQ

Thêm một địa chỉ săn giày real giá rẻ cho các bạn trẻ. Thật tuyệt vời khi mỗi tuần shop lại cập nhật thêm nhiều mẫu mới độc đáo và đặc sắc, khiến cho các tín đồ của giày 2hand luôn được "tự sướng" với những đôi giày đẹp và phong cách. Độ mới của giày thì không cần phải nói nhiều, đều được đánh giá trên 90% bởi vì shop có một đội ngũ chọn lọc hàng hóa siêu chuyên nghiệp và có tâm.

Fanpage tiệm giày cũ VQ - Tiệm giày cũ chính hãng uy tín
Fanpage tiệm giày cũ VQ - Tiệm giày cũ chính hãng uy tín

Facebook: https://www.facebook.com/VQtiemgiaycu/

6. Xóm mê giày

Cái tên mà chắc chắn ai cũng biết đến! Nằm ngay giữa lòng quận 1, nơi đây là thiên đường cho những ai đam mê săn giày. Không chỉ có những đôi sneaker độc lạ từ những thương hiệu nổi tiếng như Converse, Vans, New Balance, mà còn có cả những siêu phẩm đến từ Chanel, Dior, Jimmy Choo, Valentino,... Quá đỗi tuyệt vời phải không nào?

Những đôi giày hiệu cá tính tại xóm mê giày
Những đôi giày hiệu cá tính tại xóm mê giày

Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm mua sắm tại đây ngay. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với không gian bày trí vô cùng tinh tế và chi tiết, thể hiện đúng tinh thần của từng sản phẩm. Với việc chọn lựa kỹ càng từ mẫu mã đến chất lượng, bạn hoàn toàn yên tâm rằng những đôi giày 2hand của shop là tuyệt đối không thể bị lỗi.

Địa chỉ: Tầng 2, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/xommegiayyy

7. Bèo Store

BÈO store - shop giày 2hand uy tín và lâu đời nhất TP.HCM. Đầu tư mẫu mã và chất lượng hàng đầu, giá "rẻ bèo". Bảo hành chính hãng trọn đời và nguồn gốc sản phẩm minh bạch. Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng giúp BÈO store vững chắc trong thị trường giày 2hand TP.HCM.

Bèo Store_Shop giày 2hand lâu đời uy tín
Bèo Store_Shop giày 2hand lâu đời uy tín

Địa chỉ: 429/17E Lê Văn Sỹ, phường 12, Quận 3, TP.HCM.

Facebook: https://www.facebook.com/beostore.sneakers

8. Burn Shop

Burn shop là một trong những địa điểm bán giày 2hand đáng chú ý nhất hiện nay. Với chuyên môn về các dòng sneaker và boot da từ các thương hiệu nổi tiếng như Timber, Jordan, FILA, Adidas, Converse, Nike, Clarks, Burn shop luôn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và chất lượng.

Không ngừng tìm kiếm những kiện hàng chính hãng từ nước ngoài, Burn shop luôn đảm bảo mỗi sản phẩm được kiểm tra và vệ sinh kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Nhờ đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm mua sắm tại đây với sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường giày 2hand TP.HCM.

Ngoài ra, Burn shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt cho khách hàng thân thiết, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng trở thành thành viên quen thuộc của cửa hàng. Hãy đến Burn shop để trải nghiệm và cảm nhận sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm và dịch vụ.

Burn shop luôn đảm bảo sản phẩm được kiểm tra vệ sinh kỹ lưỡng trước khi tới tay khách hàng
Burn shop luôn đảm bảo sản phẩm được kiểm tra vệ sinh kỹ lưỡng trước khi tới tay khách hàng

Địa chỉ: 3C8 đường 21 Trần Não, phường Bình An, Quận 2, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/burnshop.vn

9. Shoe Dog

Có ai đó đã từng nói rằng: "Không có gì quý hơn đôi giày của một người"? Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi giày 2hand đỉnh cao tại Shoe Dog - shop được nhiều người yêu thích và theo dõi trên fanpage hơn 39.351 người đó nha! Từ converse, Nike, MLB cho đến Palladium và Vans, đủ loại mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn.

Vào Shoe Dog, bạn không chỉ được chọn những đôi giày đẹp mà còn được tư vấn tận tình bởi những chuyên gia giày dép với phương châm "Phục vụ khách hàng là thượng đế". Thậm chí, bạn còn được hậu mãi chu đáo và bảo hành keo miễn phí nữa đó.

Với Shoe Dog, bạn sẽ không chỉ có những đôi giày chất lượng và giá cả hợp lý mà còn có một trải nghiệm mua sắm đầy sảng khoái và thoải mái. Nên nếu muốn thỏa mãn đam mê giày dép của mình, hãy đến với Shoe Dog và bạn sẽ nhớ mãi điều đó!

Fanpage của Shoe Dog shop
Fanpage của Shoe Dog shop

Địa chỉ: 86/118 Trường Chinh, phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/shoedogshopvn

10. Trùm giày 2hand Janus

Janus - trùm giày 2hand chuyên cung cấp giày da và boot nhập khẩu từ châu Âu, giá siêu mềm như DR. MARTENS, Timberland,... Các sản phẩm được lựa chọn kỹ càng, vệ sinh sạch sẽ và giữ form dáng ban đầu. Sở hữu những đôi giày độc đáo tại đây, bạn sẽ trở nên cổ điển và vintage. Hãy ghé shop để tìm cho mình những đôi giày chất lượng với giá tốt và thể hiện sự sống chất của tuổi trẻ.

Trùm giày 2hand Janus chuyên cung cấp giày da và boots nhập khẩu từ Châu Âu với giá siêu rẻ
Trùm giày 2hand Janus chuyên cung cấp giày da và boots nhập khẩu từ Châu Âu với giá siêu rẻ

Địa chỉ: 40 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/menshoesjanus

11. 2hand Station

Hãy dừng chân lại tại 2hand Station nếu không muốn bị phạt nguội về kiến thức về shop giày 2hand ở TP.HCM đấy! Tại đây, sự đa dạng của hơn 300 mẫu giày sẽ khiến bạn phát cuồng từ màu sắc cho đến kiểu dáng, thậm chí còn có cả những mẫu giày đặc biệt, giới hạn hoặc đã ngừng sản xuất từ rất lâu nữa. Thôi không cần phải cầm đống tiền để tậu đôi giày mới rồi, săn giày 2hand giờ đã là cách để bạn trở thành người tiết kiệm và sành điệu hơn rồi đấy.

Với cam kết nhập từ các kho lớn và chọn lọc kỹ càng, chất lượng của giày tại 2hand Station cũng đảm bảo hoàn hảo nhất. Họ còn vệ sinh kĩ càng sản phẩm trước khi lên kệ để đảm bảo mọi khách hàng đều có trải nghiệm thỏa mãn. Các bạn thích giày Converse, Vans old skool, Nikes, Adidas thì đừng bỏ qua địa chỉ này, nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm shop giày 2hand uy tín và chất lượng tại Sài Gòn.

fanpage 2hand station - tiệm giày cũ chất lượng giá rẻ
Fanpage của 2hand station - tiệm giày cũ chất lượng giá rẻ

Địa chỉ: 20/1/3 Đường 295, phường Tân Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức

Facebook: https://www.facebook.com/2handstationhcm

12. Xì Phố

Địa chỉ mua giày Converse 2hand cho những tín đồ giày Converse thêm một lựa chọn. Shop cam kết cung cấp đủ size và hàng chất lượng 85%, được vệ sinh kĩ càng trước khi bày bán. Với sự tận tâm và nhiệt tình của nhân viên, Xì Phố đã đánh dấu chất lượng riêng không thể nhầm lẫn trong thị trường giày 2hand TP.HCM.

Tiệm giày cũ Xì Phố là địa chỉ đáng để thử dành cho các tín đồ đam mê giày converse
Tiệm giày cũ Xì Phố là địa chỉ đáng để thử dành cho các tín đồ đam mê giày converse

Địa chỉ: 48/54 Huỳnh Văn Chính, phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/giayconversexipho

Giaysecondhand.com - Địa điểm phân phối sỉ lẻ giày cũ hàng hiệu uy tín tại Sài Gòn

Hãy đặt niềm tin vào Kho hàng si Giày Secondhand.com - đơn vị kinh doanh đồ si uy tín với 20 năm kinh nghiệm và hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước. Chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ Thái Lan và cung cấp hàng nguyên kiện, hàng thùng, hàng bành các mặt hàng quần áo si đa, giày dép secondhand, giày si tuyển, giày thể thao secondhand, phụ kiện 2hand đến các cửa hàng Toàn Quốc. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng hoặc giá cả, bởi chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm cạnh tranh với mức giá rẻ hơn so với các chợ sỉ khác. Nguồn hàng của chúng tôi đến từ các nước châu Á, Âu, Mỹ, với đa dạng mẫu mã chủng loại, bao gồm các mẫu giày thể thao, giày da, boots nam nữ 2hand, các loại túi xách, quần áo, nội thất, gốm sứ và phụ kiện thời trang. Chúng tôi cam kết hàng hóa được tuyển chọn kỹ càng, tân trang vệ sinh và có chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp đồ si tốt nhất tại TPHCM, phục vụ các cửa hàng giày, shop vintage và shop đồ si. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt.

giaysecondhand.com là kho sỉ giày 2hand được nhiêu người biết đến
giaysecondhand.com là kho sỉ giày 2hand được nhiêu người biết đến

Nếu các bạn còn phân vân thì kho hàng giaysecondhand.com chưa bao giờ ngại tư vấn. Trong quá trình phát triển việc kinh doanh kho hàng si của mình, chúng tôi tích lũy được khá nhiều những kinh nghiêm, với những kinh nghiệm có được kho giaysecondhand.com luôn hết lòng tư vấn và định hướng kinh doanh cho những đối tác của mình. Cùng nhau phát triển lớn mạnh và bền vững luôn là phương châm khi hợp tác của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi cũng cam kết là đơn vị cung cấp giá đồ si nguyên kiện cạnh tranh nhất trên thị trường

Bảng giá: Bảng giá đồ si nguyên kiện: Tại đây

Hoặc liên hệ trực tiếp tới HOTLINE 0936.486.479 hoặc 0902.135798 để được tư vấn. 

Maps: https://goo.gl/maps/XVJ93WPp8zkvqC6x5

Lời kết

Kinh doanh đồ si nguyên kiện, hàng thùng đang trở thành một trào lưu được nhiều giới trẻ săn lùng mạnh mẽ vì phong cách hợp thời, mẫu mã độc lạ, độc nhất và giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới. Với hình thức kinh doanh này, các chủ shop sẽ không cần phải có quá nhiều vốn mà lại mang về lãi suất rất lớn. Ngay cả những bạn mua lẻ cũng đang tìm kiếm những nguồn hàng tốt, trên đây là Top 12 Tiệm giày cũ hàng hiệu uy tín tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua.

Nguồn: Giaysecondhand.com



source https://giaysecondhand.com/tiem-giay-cu-hang-hieu-sai-gon/

Comments