Giaysecondhand.com | Tổng kho hàng thùng Campuchia

GiaySecondhand.com là một tổng kho hàng thùng Campuchia kinh doanh đồ si uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi là đơn vị nhập hàng trực tiếp từ Campuchia, không qua trung gian, cho phép chúng tôi cung cấp sản phẩm với giá cả và chất lượng cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường. Kho hàng của chúng tôi là một trong những kho hàng chính cung cấp đồ si nguyên kiện, hàng thùng, hàng bành, các mặt hàng bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện và nội thất secondhand đa dạng.

Giaysecondhand.com | Nguồn hàng Tổng kho hàng thùng Campuchia

Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu giày thể thao, giày da, boots cho cả nam và nữ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại túi xách, quần áo, nội thất, gốm sứ và các phụ kiện thời trang khác. Nguồn hàng chính của chúng tôi đến từ các nước châu Á, Âu và Mỹ với đa dạng mẫu chủng loại, đảm bảo sự đa dạng cho các khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi tân trang vệ sinh, tuyển chọn sẵn, với đa phần là hàng rất mới và có thương hiệu.

Đội ngũ chuyên nghiệp tại kho hàng thùng GiaySecondhand.com chúng tôi có quá trình chọn lọc hàng hóa cẩn thận, đảm bảo hàng hóa chất lượng, đẹp và đều. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp hàng nguyên kiện, nguyên thùng cho các cửa hàng toàn quốc và đối tác của chúng tôi. Hơn nữa, chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, giúp các khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Với những điều này, GiaySecondhand.com đã trở thành một tổg kho hàng thùng Campuchia đáng tin cậy trong ngành đồ secondhand tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên nghiệp chọn lọc hàng hóa cẩn thận kỹ lưỡng
Đội ngũ chuyên nghiệp chọn lọc hàng hóa cẩn thận kỹ lưỡng

Những mặt hàng nào có nguồn gốc từ campuchia

Giaysecondhand.com là một nhà phân phối sỉ đồ secondhand hàng đầu tại Việt Nam với kho hàng lớn và đa dạng sản phẩm. Chúng tôi cung cấp hàng secondhand từ nhiều nguồn khác nhau trên thế giới, bao gồm hàng thời trang người lớn và trẻ em, giày dép, túi xách, phụ kiện và các loại hàng gia dụng chất lượng cao.

Với hơn 500 mã hàng và 5000 kiện hàng sẵn có và được cập nhật liên tục mỗi tuần, chúng tôi đáp ứng nhu cầu của các đại lý, shop đồ secondhand và các mối sỉ hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đặc biệt tự hào về việc vận chuyển hàng thùng tận gốc từ Campuchia, không qua trung gian, để đảm bảo nguồn cung cấp cho khách hàng của mình. Chúng tôi là nguồn cung cấp chủ lực cho hơn 2000 đơn vị quần áo vintage trên khắp 63 tỉnh thành.

Tổng kho hàng thùng campuchia giaysecondhand.com nhập hàng trực tiếp từ campuchia không qua trung gian cung cấp sản phẩm chất lượng giá cả cạnh tranh so với thị trường
Tổng kho hàng thùng campuchia giaysecondhand.com nhập hàng trực tiếp từ campuchia không qua trung gian cung cấp sản phẩm chất lượng giá cả cạnh tranh so với thị trường

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng là nhà phân phối độc quyền của một số nhà máy cung cấp giày dép tại Thái Lan. Vì vậy, về mặt hàng giày dép, chúng tôi luôn tự tin về chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng.

Là nhà phân phối độc quyền của 1 số nhà máy cung cấp giày dép tại Thái Lan nên chất lượng và giá cả luôn hàng đầu
Là nhà phân phối độc quyền của 1 số nhà máy cung cấp giày dép tại Thái Lan nên chất lượng và giá cả luôn hàng đầu

Hàng secondhand của chúng tôi được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc với chất lượng tuyệt đẹp nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Chúng tôi sở hữu nguồn hàng phong phú, đa dạng và chất lượng cao, đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khó tính nhất.

Hàng si tại đây được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như mỹ, hàn, hongkong, đài loan, nhật, hàn...
Hàng si tại đây được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như mỹ, hàn, hongkong, đài loan, nhật, hàn...

Giày Secondhand.com là tổng kho đồ si nguyên kiện với số lượng mã hàng vô cùng phong phú, hầu như có đủ hết tất cả các loại hàng si hot, dễ bán và được khách hàng yêu cầu nhiều nhất hiện nay. Số lượng hàng hóa của chúng tôi chưa bao giờ dừng lại mà luôn được cập nhật mỗi tuần, đặc biệt với các mặt hàng hot thì sẽ càng update nhanh chóng hơn. 

Giày – Túi secondhand: Chúng tôi kinh doanh giày secondhand từ thập niên 90, trải qua hơn 20 năm thì các loại giày cũ là mặt hàng mà chúng tôi vô cùng tự hào vì mẫu mã phong phú hơn các kho đồ si trên thị trường rất nhiều. Từ các loại giày sneaker hàng hiệu cũ (Nike, Converse, Adidas, Vans, Air Jordan), các loại giày thể thao như giày bóng đá, giày chạy bộ, giày tập gym, giày bóng rổ, giày đi phượt, giày công sở nam nữ, giày trẻ em…v.v. Ngoài ra còn các loại túi xách nam nữ, hàng thùng tuyển hiệu cũng là mặt hàng chủ lực tại kho hàng đồ si nguyên kiện này .

Các loại giày sneaker hiệu cũ là mặt hàng chủ lực
Các loại giày sneaker hiệu cũ là mặt hàng chủ lực

Quần áo nam nữ hàng si: Có hàng si mùa hè (áo sơ mi Hawaii, đầm váy voan, đầm váy Korea, đầm đi tiệc, đầm xô, quần short nam nữ….) (Xem Đầm váy nguyên kiện), hàng si Thu Đông (áo sơ mi flannel, áo sweater, áo hoodie, áo khoác dạ, áo măng tô, áo parka, áo khoác phao) và các mặt hàng theo trend như quần cullottes, quần nhung tăm, áo nhung tắm, áo khoác bomber, áo khoác da cùng hàng trăm ngàn mã hàng thời trang khác (Xem Áo hàng thùng)

Kiện hàng áo sơ mi
Kiện hàng áo sơ mi tại Tổng kho hàng thùng campuchia Giaysecondhand.com

Áo unisex: Đặc biệt đây là mặt hàng chủ lực có các loại Áo unisex nguyên tép mỹ 50kg nhập trực tiếp từ Thái Lan có giá vô cùng cạnh tranh và chất lượng tốt (như các loại áo thun unisex mỹ, áo sweater, hoodie, flannel unisex,….)

Quần áo trẻ em: Đầm váy cho bé gái, hàng mix trẻ em, mix sơ sinh. Đầy đủ size và kiểu dáng cho các bé từ 0-12 tuổi.

Kiện đầm hè hàn quốc trẻ em
Kiện đầm hè hàn quốc trẻ em

Hàng nội thất + phụ kiện: Các loại hàng gia dụng cao cấp đang hot trên thị trường như gốm sứ Nhật hàng thùng, chăn mền Hàn Quốc, thảm trải sàn Mỹ…. Phụ kiện bao gồm các loại kính tuyển, đồng hồ Nhật, trang sức tuyển, khăn, nón với kiểu dáng đẹp và chất liệu cao cấp 

Kiện hàng gốm sứ Nhật
Kiện hàng gốm sứ Nhật

Tại sao nên lấy hàng kiện Campuchia tại Giaysecondhand.com

Các lý do nên lựa chọn Giaysecondhand để nhập hàng kinh doanh đồ si Campuchia đó là:

Xu hướng kinh doanh đồ si đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều nhà kinh doanh, đặc biệt là khi thị trường Việt Nam luôn bị chiếm liên bởi hàng Quảng Châu, và nhiều khách hàng đang tìm kiếm sự đổi mới trong sản phẩm. 

Thị trường đang chịu tác động của suy thoái kinh tế và dịch bệnh kéo dài khiến người dân phải cắt giảm chi phí mua sắm quần áo. Kinh doanh đồ si nguyên kiện là một lựa chọn phù hợp với người tiêu dùng vì giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm tương đối tốt.

Tổng kho hàng thùng campuchia Được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài, giữ được hiện trạng và mẫu mã gốc
Tổng kho hàng thùng campuchia Được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài, giữ được hiện trạng và mẫu mã gốc

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Giàysecondhand.com tìm kiếm nguồn hàng đồ si nguyên kiện với chất lượng cao, đến từ nhiều nhà cung cấp tại nước ngoài, nhằm đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh cho khách hàng. Không chỉ nhập hàng từ Thái Lan, 60% hàng tại kho Giaysecondhand cũng có nguồn gốc từ Campuchia, chúng tôi chú trọng vào chất lượng và lựa chọn những mặt hàng phù hợp theo lợi thế nguồn hàng mà nhập khẩu. Tất cả hàng đều nhập tận gốc, hàng tuyển, hàng VIP với mẫu mã siêu đẹp và độ mới cực cao. Bởi vì chúng tôi hiểu rõ, khi có nhiều sự cạnh tranh trên thị trường, khách hàng sẽ dần trở nên khắt khe trong việc lựa chọn, không phải chỉ rẻ là được, mà còn phải chất lượng. Đây là những yếu tố giúp cho khách hàng lấy hàng tại Giay bán khá chạy. Chất lượng đầu vào cao cấp chính là ưu thế cạnh tranh của Giaysecondhand.

Xem video kho hàng giaysecondhand.com:

https://www.youtube.com/watch?v=GqJiuChSiTM
Giới thiệu Tổng kho hàng thùng campuchia giaysecondhand.com

Sản phẩm đồ si của Giàysecondhand.com được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài, luôn giữ nguyên hiện trạng và mẫu mã gốc, với mã số để kiểm tra nguồn gốc và xuất xứ. Việc này giúp tránh tình trạng hớt nước đầu hoặc cắt hết hàng đẹp.

Sản phẩm của Giàysecondhand.com đa dạng về chủng loại và kiểu dáng, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Với hàng ngàn sản phẩm đồ si đẹp, mới lạ, chất lượng, các khách hàng có thể tìm thấy cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Liên hệ ngay:

Bảng giá: Bảng giá đồ si nguyên kiện

Hoặc liên hệ trực tiếp tới HOTLINE 0936.486.479 hoặc 0902.135798 để được tư vấn. 

Facebook Fanpage: 


[xyz-ihs snippet="facebook-kho"]

Không những đem đến sản phẩm chất lượng tốt, Giàysecondhand.com còn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, tạo ra sự tin tưởng và sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Chất lượng cũng là ưu điểm mà chúng tôi vô cùng tự tin. Tất cả hàng khi nhập kho đều đã trải qua một quá trình chọn lọc kĩ càng, chỉ chọn hàng có mẫu mới đẹp, thời trang và đã được vệ sinh sạch sẽ để khách hàng dễ bán hơn. Kho cũng thường xuyên tìm hiểu các trend thời trang mới nhất, các loại quần áo hot theo mùa để kịp thời bổ sung vào kho hàng. Chúng tôi hiểu rõ chắc chắn không ai muốn kinh doanh một kiện hàng có mẫu mã lỗi thời, cũ bẩn và khó bán. Ở cương vị là kho hàng uy tín lâu năm, giaysecondhand.com có trách nhiệm đảm bảo chất lượng cho các kiện hàng khi tung ra thị trường, chỉ bán hàng chất lượng nhất, không chạy theo giá rẻ để xem nhẹ chất lượng hàng.

Cam kết của Kho Giaysecondhand.com về hàng si Campuchia

Khi trở thành khách hàng của giaysecondhand.com, bạn sẽ nhận được những cam kết về chất lượng như sau: 

Tất cả hàng đều là hàng nhập khẩu 100% trực tiếp từ Campuchia không qua trung gian. Chúng tôi chỉ kinh doanh các loại hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng pha trộn kém chất lượng. Tuy đồ si có rất nhiều loại nhưng giaysecondhand.com kinh doanh chủ yếu là hàng Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ là 3 nước có nguồn hàng đẹp, ổn định và giá thành phải chăng nhất hiện nay.

Hàng trước khi giao cho khách sẽ luôn được test kĩ về chất lượng cũng như số lượng, đảm bảo đúng mẫu, đúng trọng lượng đã thông báo cho khách. Khách hàng sẽ luôn được tạo điều kiện để check hàng trước như đến tận kho hàng kiểm tra hoặc video call / livestream với những khách hàng ở xa.

Luôn loại bỏ bớt những mẫu cũ, mẫu xấu và khó bán cho khách để đảm bảo sự ổn định và quyền lợi cho khách hàng.

hang luon duoc test loai bo nhung mau cu, xau kem chat luong
Hàng luôn được test loại bỏ những mẫu cũ, xấu kém chất lượng

Luôn đặt quyền lợi và sự tiện lợi của khách lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện để bạn tiếp cận hàng hóa một cách trực quan nhất có thể, luôn ưu tiên những hình thức thanh toán và vận chuyển tiện cho khách nhất.

Luôn giữ giá ở mức cạnh tranh nhất vì nhập khẩu không qua trung gian, chúng tôi cam kết điều chỉnh giá bán theo hướng có lợi cho khách hàng nhất. Khi nhập được mức giá tốt thì chúng tôi sẵn sàng giảm giá để chia sẻ lợi nhuận cùng khách hàng vì giaysecondhand.com luôn muốn đồng hành phát triển lâu dài cùng khách hàng

Lời kết

Kinh nghiệm dày dặn và sở hữu nguồn hàng quy mô lớn, chất lượng và giá thành cực kì cạnh tranh. Giaysecondhand.com tự tin khẳng định chúng tôi là nhà cung cấp đồ si, hàng nguyên kiện Campuchia uy tín nhất hiện nay và chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về đồ si nguyên kiện, liên hệ đặt hàng, liên hệ báo giá, quý khách vui lòng gọi trực tiếp tới số HOTLINE: 0936.486.479 – 0902.1357.98 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tận tình nhất

Nguồn: Giaysecondhand.com



source https://giaysecondhand.com/tong-kho-hang-thung-campuchia/

Comments