Top 7 Shop đồ si Đẹp Rẻ nhất Quận Tân Phú TPHCM

Chất liệu và kiểu dáng quần áo secondhand rất khác so với quần áo rẻ tiền bản địa hay Trung Quốc. Điều này cũng dễ hiểu vì hầu hết hàng xa xỉ hiện nay đều được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu. Những nước này có ngành dệt may phát triển và đang dẫn đầu ngành thời trang. Tất nhiên, thế giới luôn sản xuất ra những mặt hàng thời trang chất lượng cao. Đây cũng là lý do tại sao các nhà tạo mẫu, người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Đó cũng là lý do tại sao chúng ta dành rất nhiều thời gian trong các cửa hàng và chợ đồ si để tìm kiếm sự độc đáo và chất riêng của quần áo si.

Quần áo cũ còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải do tái sử dụng

Quần áo cũ còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải do tái sử dụng.Tầng tầng lớp dân cư đang dần nghiêng về tiêu dùng đồ cũ. Mua quần áo cũ là một liều thuốc giảm căng thẳng. Cảm giác xem xét kỹ lưỡng và chọn được sản phẩm ưng ý giữa núi sản phẩm khiến bạn dễ chịu và hài lòng. Một khi bạn bước vào thế giới quần áo si, sẽ rất khác nếu bạn quay trở lại trang phục thường ngày.

Vì nhiều lý do trên, không khó để hiểu tại sao si lại được ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn chưa từng mua si, hãy thử ngay hôm nay. Bạn sẽ hối hận vì sao không biết sớm hơn. Nếu bạn đã từng mua và yêu điên cuồng một thứ gì đó, xin chúc mừng bạn đã "giác ngộ" rất nhanh.

Nếu không tin, bạn có thể dạo chơi ở một số địa điểm shop đồ si Tân Phú sau của Giaysecondhand.com, đảm bảo không chỉ kiếm đuọc đồ đẹp mà có khi còn một kho đồ hiệu đấy.

1. Shop Đồ Si Méo

Shop Đồ Si Méo

Là một trong những shop đồ si có tiếng tại Tân Phú, sau này đã đổi tên thành Đồ Si Tân Phú để tạo thương hiệu dễ nhớ. Các sản phẩm tại Đồ Si Méo đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đem ra trưng bày để đảm bảo là hàng chất lượng nhất. Cửa hàng được dành riêng để chỉ sử dụng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng cao nhất. Đồng thời, cửa hàng cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, để bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá hấp dẫn.

Tại sao bạn nên chọn Đồ Si Méo?

Giá sản phẩm chỉ từ 75k – 175k phù hợp với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng

Mẫu mã sản phẩm được cập nhật liên tục

Sản phẩm được giặt, sấy khô, ủi và bảo hành trước khi xuất bán

Nguồn hàng phong phú, đa dạng, chất lượng

Sản phẩm độc đáo được đóng gói với chất lượng

Khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn

Hỗ trợ mua hàng trực tuyến và giao hàng nhanh chóng

Nhân viên chuyên nghiệp, dễ thương, tận tình

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:

123 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/phamvandong079

2. Giày 2hand Coco Sssi

Shop đồ si Tân Phú Giày 2hand Coco Sssi

Giày 2hand Coco Sssi chuyên giày đã qua sử dụng cực độc, chất lượng cao, ở đây bán giày tăng phong cách, làm mới style của bạn mỗi ngày với những đôi giày 2hand real bắt trend. Những đôi giày tại cửa hàng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ mẫu mã đến chất lượng. Đặc biệt form giày rất bắt mắt, form chuẩn, chắc chắn và bền bỉ. Bạn sẽ dễ dàng bị quyến rũ bởi những đôi giày đẹp của cửa hàng, đặc biệt là dưới sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ của đội ngũ nhân viên.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: 446 Đ. Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Điện thoại: 093 844 22 47

Facebook: https://www.facebook.com/cocosssi2020/

3. Give Away Tân Phú

Give Away Tân Phú

Đây là cửa hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng, chủ yếu là quần áo và giày dép. Hầu hết quần áo đều là những sản phẩm được thu mua lại từ những người sử dụng trước đó, sau khi qua chọn lọc thì sản phẩm treo trên kệ đều là những mặt hàng được tinh chọn, có thể chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang. Cửa hàng thường xuyên tung ra các sản phẩm mới nên bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn đa dạng của mình! Giá cả được chia theo mức độ mới và cũ của quần áo và giày dép. Cửa hàng có các chương trình khuyến mãi thường xuyên với các chương trình khuyến mãi hàng ngày và cung cấp với giá rất thấp. 

Hệ thống GIVE AWAY với hơn 10 cửa hàng trên toàn quốc, chuyên cung cấp dịch vụ ký gửi thời trang nữ ĐÃ QUA SỬ DỤNG - LOCAL BRAND - ORDER TAOBAO, 1688,…. sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm mới về hàng thanh lý

Tại Sài Gòn, bạn có thể ghé thăm các cửa hàng Give Away Quận 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Phú, ở các tỉnh thành như Bình Dương, Đà Nẵng. Dù ở bất kỳ nơi đâu, bạn cũng vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ của Hệ thống

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: 8 Đ. Chu Thiên, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Facebook: https://www.facebook.com/giveawaytanphu/

4. Thrifthood 2hand Shop

Thrifthood 2hand Shop

Thrifthood 2hand Shop từ lâu đã được các tín đồ thời trang Sài Gòn biết đến là cửa hàng chuyên về các mặt hàng áo thun, sơ mi quần theo mốt Nhật Bản, Hàn Quốc. Các sản phẩm mới lần lượt cập bến và điều hấp dẫn nữa là bạn có thể nhận hàng ngay bằng cách theo dõi trang Facebook của cửa hàng và canh ngày giờ về hàng mới để săn được những mẫu đồ thiết kế độc đáo và chất lượng cháy hàng ngay khi vừa ra mắt.

Địa chỉ: 2F Trần Tấn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú

Điện thoại: 093 730 45 58

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068926752362

5. Nene 2hand Shop

Nene 2hand Shop

Được thành lập và phát triển từ năm 2020, Nene 2hand là địa chỉ mua sắm hàng ngoại nhập từ Mỹ, Nhật, Hàn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi bán đa dạng các mặt hàng với giá cực rẻ chưa từng có. Váy xòe, váy xô, áo sơ mi flannel của Mỹ, áo cộc tay, áo hoodie, áo len, áo khoác dạ, áo khoác da, giày và các loại phụ kiện có thể nói là rất đẹp. Ngoài bán lẻ, shop còn bán sỉ cho các cửa hàng khác với giá rất cạnh tranh.

Nene 2hand về hàng 2hand rất nhiều, giá rẻ hơn các chỗ khác lại nhiều mẫu mã. Được trang bị với mức giá rẻ và nhiều loại sản phẩm, Nene 2hand thu hút nhiều bạn trẻ và là cửa hàng không thể bỏ qua.

Tất cả các sản phẩm quần áo, đầm, váy, giày dép và phụ kiện tại Nene 2hand Shop đều là hàng 2hand của các nhãn hiệu thời trang Nhật, Hàn. Tuy là 2hand nhưng chất lượng mới 90% - 99%, chất vải đẹp, được tuyển chọn kĩ càng và giặt ủi cẩn thận.

Để mua hàng, bạn sẽ copy hình và inbox cho shop để được tư vấn cụ thể về sản phẩm nhé. 

Giao Hàng: ship COD toàn quốc thông qua Shopee. 

Đơn hàng từ 200k - dưới 350k: hỗ trợ 10k phí ship

Đơn hàng từ 350k - dưới 500k: hổ trợ 20k phí ship

Đơn hàng từ 500k trở lên: hỗ trợ 30k phí ship

Địa chỉ: Chung cư 8X Đầm Sen, 75A Tô Hiệu, P. Hiêp Tân, Q. Tân Phú

Điện thoại: 093 798 07 70

Facebook: https://www.facebook.com/nene.2handshop

6. Nghiện 2Hand

Nghiện 2Hand

Chỉ mới tròn 1 năm tuổi, Nghiện 2Hand đang dần củng cố vị trí của mình tại khu vực Tân Phú, TP.HCM. Shop có không gian nhỏ, ấm cúng chuyên bán quần áo nhập từ Mỹ, Âu, Nhật, Hàn với nhiều mẫu mã theo xu hướng thời trang hiện nay. cho thanh niên, sinh viên.

Nghiện còn có tuyển khách sỉ, lẻ tách lô từ 30-5

Địa chỉ: 4 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Điện thoại: 093 883 73 56

Facebook: https://www.facebook.com/MeinLedan/

7. Si Store - Chuyên hàng 2hand - Hàng Si

Si Store - Chuyên hàng 2hand - Hàng Si

Si Store chuyên quần áo, phụ kiện cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ. Sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo mới từ 90-99%. Quan trọng nhất là mẫu mã ở đây rất đa dạng và độc đáo, nhưng mỗi mẫu thường chỉ có một sản phẩm, điều này luôn làm nên yếu tố độc và lạ đó. So với mặt bằng chung của thị trường, giá cả ở đây khá ổn so với chất lượng của sản phẩm. Chính những điều này đã làm cho shop đồ si Tân Phú này ngày càng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Địa chỉ: 351 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 451 74 17

Bonus Kho Hàng Thùng Giaysecondhand.com

Giaysecondhand.com

Giaysecondhand.com là tổng kho nổi tiếng tại TP.HCM và khu vực phía Nam với 20 năm kinh doanh mặt hàng nội thất. Cửa hàng cung cấp hàng nguyên kiện, hàng thùng với mẫu mã đa dạng như quần áo, giày dép, phụ kiện 2hand…

Khi đến đây, bạn có thể tìm thấy các loại quần áo như áo thun unisex, sơ mi flannel, váy Hàn – Nhật, quần jean, quần kaki, quần tây, quần áo trẻ em. Về mặt hàng giày dép cũng đa dạng không kém như giày thể thao hàng hiệu (Addidas – Vans – Converse – Jordans – ASICS – New Balances – MLB), giày thể thao nhập khẩu Hàn – Nhật, giày công sở nam nữ, giày (giày) thể thao chuyên dụng. giày bóng đá, giày bóng rổ, giày leo núi, giày cầu lông, giày chạy bộ), giày thể thao trẻ em, dép em bé… Ngoài ra, tại địa chỉ này còn có các mặt hàng gia dụng, nội thất như gốm, sứ. Nhật, thảm, chăn…

Nguồn hàng chủ yếu từ các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật

Nguồn hàng chủ yếu từ các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật đa dạng về mẫu mã, chủng loại với gần 500 mã hàng được cập nhật thường xuyên hàng tuần. Các mặt hàng 2 hand tại cửa hàng được đánh giá là có chất lượng rất tốt do được tuyển chọn kỹ càng, mới tinh và kiểu dáng rất hợp thời trang. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập trực tiếp 100% từ Thái Lan, không qua trung gian nên giá cả phải chăng.

Thông tin liên lạc:

Hotline & Zalo : 0902.1357.98 – 0936.486.479

Website: https://giaysecondhand.com/

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/giaysecondhandtphcm/

Địa chỉ: 20/1/3 Đường 295, Phường Tân Phú, Quận 9

Lời kết

Đã qua rồi cái thời bạn phải cặm cụi “bơi” trong đống quần áo để tìm ra bộ đồ ưng ý nhất. Chất lượng đỉnh cao, giá rẻ mà còn độc đáo, chắc chắn đồ si sẽ tiếp tục được nhiều người yêu mến. Với bài chia sẻ top 7 shop đồ si đẹp chất hơn cả đồ mới mà giaysecondhand.com vừa chia sẻ, hi vọng bạn đã tìm được shop đồ si Tân Phú ưng ý cho mình

Nguồn: Giaysecondhand.com



source https://giaysecondhand.com/shop-do-si-tan-phu-dep-re/

Comments