Giày hàng hiệu cũ | Địa điểm bán sỉ giày hàng hiệu Secondhand

Hẳn là bạn không còn xa lạ gì với thuật ngữ “Giày hàng hiệu cũ”, “giày secondhand”, “giày si cũ”... Tuy nhiên, đó chính xác là những loại giày thế nào, nguồn gốc - xuất xứ ở đâu, tình trạng ra sao thì ắt hẳn thông tin còn khá mơ hồ. Có thể bạn đang thắc mắc, nhưng bài viết dưới đây có mọi thứ bạn cần, vì vậy hãy cùng tham khảo Giày hàng hiệu cũ & Địa điểm bán sỉ giày hàng hiệu Secondhand nhé.

Giày hiệu secondhand là như thế nào?

Giày second-hand (hay còn gọi là giày nguyên hộp

Giày second-hand (hay còn gọi là giày hàng si) là những đôi giày cũ, giày trưng bày, giày tồn kho… được tổng hợp, sàn lọc và làm sạch trước khi đóng gói nguyên kiện, nguyên hộp và xuất khẩu sang các nước lân cận để sử dụng. Nguồn gốc của giày second-hand thường đến từ các nước Âu Mỹ hoặc các nước châu Á nơi có ngành công nghiệp thời trang phát triển mạnh mẽ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong,… Hàng được đóng thùng và nhậpnguyên đai nguyên kiện từ kho bãi tại thị trường campuchia. Mỗi gói sẽ có 150-300 sản phẩm tùy theo mã và trọng lượng thùng, có giày hàng hiệu cũ. Đặc biệt đối với giày full case, số lượng kiện có thể lên tới hơn 500 mã, dòng sản phẩm đa dạng hơn bất kỳ loại hàng sỉ giày nào trên thị trường

Nguồn gốc của giầy hàng hiệu cũ.

Các kiện hàng giày second-hand cao cấp chủ yếu được đóng gói ở 2 khu vực Châu Á, Âu và Mỹ nhưng hiện nay trên thị trường Việt Nam phần lớn giày hàng hiệu cũ được nhập về từ Phnom Penh – thủ đô Campuchia.

Xem thêm: Nguồn Giày cũ Campuchia: Tại đây

Các sản phẩm Châu Á thường được lấy hàng và đóng gói tại: Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông... Đặc biệt là các sản phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản do phong cách Châu Á và size áo cũng của người Châu Á nên sản phẩm này rất phù hợp thị trường như Việt Nam. Sản phẩm này cũng rẻ hơn so với hàng Âu Mỹ

Hàng Âu Mỹ thường có xuất xứ từ: Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Ý….

Hàng Âu Mỹ thường có xuất xứ từ: Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Ý…. Hàng Mỹ, Canada cực kỳ nổi tiếng với áo thun unisex thiết kế độc đáo… Hàng châu Âu chủ yếu là túi xách, giày da với nhiều thương hiệu nổi tiếng với sự tỉ mỉ, sang trọng và thời trang.

Bỏ tiền mua những đôi giày kém chất lượng là điều không ai mong muốn. Nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh quan điểm này. Nhiều bạn đang suy nghĩ và phân vân có nên bỏ tiền ra mua giày 2hand hay không?

Câu hỏi này cũng gây ra rất nhiều tranh cãi, nhiều bạn sợ hàng kém chất lượng và ngại bỏ tiền ra mua. Nhưng ngược lại, đối với những người đam mê giày, việc sưu tập những đôi giày phiên bản giới hạn mà giá chỉ bằng một nửa so với mới là một điều rất tốt mà không phải ai cũng có được. Thực ra cũng tùy quan điểm và góc nhìn của mỗi người. Nếu đủ điều kiện kinh tế, đừng ngần ngại chọn mua những đôi giày mới để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời từ A đến Z mà chúng mang lại. Còn những bạn ngân sách không cho phép, hãy mạnh dạn mua giày 2 hand chất lượng nếu muốn trải nghiệm loại sản phẩm này.

Tình trạng giày hiệu cũ.

Ưu điểm của giày đã qua sử dụng

Đồ cũ rất đa dạng từ quần áo, giày dép, túi xách,… cho đến các thiết bị điện tử. Đặc biệt, nhiều mặt hàng second-hand còn mới, còn tốt hoặc là của các thương hiệu lớn được thanh lý với giá rẻ do tồn kho hoặc đã cũ. Mua đã qua sử dụng rẻ hơn mua mới, thường thì hàng 2hand sẽ rẻ hơn giá gốc từ 20-50% tùy vào độ mới lạ của sản phẩm. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn để chi tiêu cho những khoản cần thiết khác. 

Cơ hội kinh doanh giày hàng hiệu cũ cho nhiều người:

Cơ hội kinh doanh cho nhiều người: Nếu bạn là người có “máu kinh doanh” nhưng lại không có nhiều vốn đầu tư. Giao dịch cơ hội là cách giúp bạn theo đuổi đam mê và làm giàu. 

Giúp bảo vệ môi trường: Như các bạn đã biết, sử dụng đồ cũ cũng là một cách hữu hiệu để bảo vệ môi trường. Chế tạo một sản phẩm mới cần một lượng tài nguyên nhất định. Ngoài ra, các sản phẩm cũ thường không cần đóng thùng, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Nhược điểm của giày second-hand

Tốn nhiều thời gian: Để có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, có thể bạn sẽ mất cả ngày trời để “lượn lờ”, tìm kiếm. Ngoài ra, giữa một “rừng” đồ nội thất cổ đa dạng kiểu dáng, mẫu mã sẽ khiến bạn hoa mắt, không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Có thể bị lỗi thời, hư hỏng: Nhiều người bán đồ đã qua sử dụng vì cho rằng sản phẩm đã lỗi thời, hư hỏng nên bán lại. Vì vậy, bạn nên kiểm tra kỹ hàng trước khi mua. Nguồn gốc, xuất xứ không đảm bảo: nhiều người bán nhập hàng trôi nổi trên thị trường rồi gắn mác Nhật, Mỹ,… để bán lại chúng với giá cao hơn. Vì vậy, để không bị lừa, bạn nên chọn những shop uy tín và chọn quần áo theo chất liệu, chọn quần áo phù hợp với dáng người thay vì mua theo thương hiệu.

Một điểm yếu khá rõ của giày 2hand chính là chất lượng luôn thấp hơn so với những đôi giày mới. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi đây là hàng đã qua sử dụng rồi, độ bền chắc chắn sẽ giảm đi so với phiên bản mới.

Hơn nữa, đôi khi bạn còn gặp nhiều tình trạng không phải ai cũng muốn chính là vấn đề vệ sinh của đôi giày. Chúng có thể không sạch sẽ, bám nhiều bụi bẩn và có mùi kỳ lạ. Bạn cần phải bỏ ra thêm một khoản chi phí nữa để vệ sinh chúng.

Bạn nên đi mua sắm cùng nhiều người, có thể là bạn bè hoặc người thân

Bạn nên đi mua sắm cùng nhiều người, có thể là bạn bè hoặc người thân. Vì họ sẽ là người nói cho bạn biết sản phẩm đó có phù hợp với bạn hay không. Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua. Vì quần áo cũ thường xuất hiện những lỗ nhỏ hoặc bị mất chỉ. Nên đi mua sắm vào những ngày rảnh rỗi; Bạn sẽ mất nhiều thời gian để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đừng ngại mặc cả, vì hầu hết các chủ cửa hàng thường đưa ra mức giá cao hơn. Vì vậy, hãy thương lượng lại với chủ cửa hàng một mức giá mà cả hai bên đều hài lòng. Hãy chọn những cửa hàng đồ cũ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Xử lý đồ nội thất cũ cẩn thận trước khi sử dụng.

Địa điểm mua giày hiệu secondhand Sỉ Lẻ Toàn Quốc

Đối với khách hàng mua lẻ

Nếu đang tìm kiếm một đôi giày hiếm mà không biết tìm ở đâu, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của Hẻm Giày 2Hand, đường Tân Lập, quận Thủ Đức. Hẻm Giày 2Hand là cửa hàng chuyên kinh doanh giày dép đã tồn tại được 5 năm, tạo được cảm tình với khách hàng.

Hẻm Giày 2Hand là cửa hàng chuyên kinh doanh giày hàng hiệu cũ

Bạn sẽ tìm thấy nhiều đôi giày hiếm và cực chất nhưng khá rẻ ở nơi này. Điển hình là những đôi Converse Chuck Taylor All Star có thiết kế cổ điển, đậm chất cá tính. Chất liệu vải Canvas dày dặn, đế giày êm đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Vì vậy, dù không có quá nhiều tiền để mua một đôi giày xịn, bạn vẫn có thể hài lòng khi chọn mua giày cũ của Hẻm Giày 2Hand. Giày vệ sinh nhìn rất mới, giá cả cũng rất dễ chịu, phải nói là giày second-hand ở đây mua về bảo dưỡng rất kỹ. Còn một số đôi giày phiên bản giới hạn mà trước đây bạn vô tình bỏ lỡ, có khi bạn có thể tìm mua tại địa chỉ giày cũ Hẻm Giày 2Hand. 

Chính sách mua hàng:

GIẢM 5% cho đơn hàng giày thứ 2, giảm 10% cho đơn hàng giày thứ 4

- Bảo hành chính hãng trọn đời

- Bảo hành keo, lỗi 30 ngày

- Chính sách đổi trả nếu không vừa size

Inbox hoặc ghé Hẻm tại :

Cửa hàng: 16A/9 Tân Lập, Đông Hoà, Dĩ An ( Gần trường Khoa Học Tự Nhiên, Làng Đại Học)

Điện thoại: 0778 456 567

Review Hẻm Giày 2hand: Tại đây

Đối với khách hàng sỉ, nguyên thùng

Nếu là khách sỉ, bạn hãy tìm đến tổng kho đầu mối sỉ toàn quốc - Giaysecondhand. Đây là 1 trong những kho hàng chính cung cấp đồ si nguyên kiện, hàng thùng, hàng bành các mặt hàng quần áo si đa, giày dép secondhand, giày si tuyển, giày thể thao secondhand, phụ kiện 2hand đến các cửa hàng Toàn Quốc, là kho hàng thùng cung cấp hàng nguyên kiện, nguyên thùng

tổng kho đầu mối sỉ giày hàng hiệu cũ toàn quốc - Giaysecondhand

Nguồn hàng chính từ các nước châu Á, Âu, Mỹ với đa dạng mẫu chủng loại từ Các mẫu giày thể thao, giày da, boots nam nữ 2hand đến các loại túi xách, quần áo, nội thất , gốm sứ, phụ kiện thời trang được tập kết tại Thái Lan được chúng tôi nhập trực tiếp không qua trung gian. Đội ngũ tại kho hàng thùng Giaysecondhand cũng có 1 quá trình chọn lọc hàng hóa chuyên nghiệp, có tâm, hàng đều, đẹp, đã được tân trang vệ sinh, tuyển chọn sẵn. Đa phần là hàng rất mới, có hàng hiệu

Lợi ích của việc nhập hàng tại các kho gốc

Nguồn hàng uy tín: Kho gốc luôn có địa chỉ rõ ràng tránh các trường hợp chạy hàng.

Nguồn hàng chất lượng: Hàng ở kho gốc luôn là hàng nguyên kiện không bóc tách nên không lo bị hớt nước đầu. Hàng luôn được nhập theo trend không lo bị lỗi mốt.

Giá rẻ: Ở kho gốc giá luôn thấp hơn những bên trung gian.

Được chiết khấu cao: với những “khách hàng thân thiết” sẽ được chiết xuất ưu đãi cao.

Được hỗ trợ đặt hàng, vận chuyển hàng nhanh chong.

Hỗ trợ tư vấn 24/7 về tất cả các mặt hàng secondhand.

Cam kết hỗ trợ hết mình, hỗ trợ kinh doanh, tư vấn hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Liên hệ

Email: giaysecondhand.hcm@gmail.com

Phone 1:  0936.486.479

Phone 2:  0902.1357.98

Địa chỉ: 20/1/3 Đường 295, Phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM

Fanpage:


[xyz-ihs snippet="facebook-kho"]

Lời kết

nếu bạn có ý định mua giày 2hand online thì nên tìm hiểu và lựa chọn những địa điểm uy tín

Tất nhiên giày 2hand là giày đã qua sử dụng. Do đó, hình ảnh của người bán, cửa hàng cung cấp đôi khi sẽ không thực sự chính xác hoặc sử dụng hình ảnh của đôi giày khi còn mới. Bạn sẽ khó có thể xác định được chất lượng và độ chính hãng của sản phẩm qua hình ảnh, ngoài ra đế giày là bộ phận quan trọng của đôi giày. Và khi mua giày 2hand online, bạn sẽ không thể đi thử để cảm nhận chất lượng cũng như kiểu dáng có phù hợp với mình hay không, vì vậy nếu bạn có ý định mua giày 2hand online thì nên tìm hiểu và lựa chọn những địa điểm uy tín.

Nguồn: Giaysecondhand.com



source https://giaysecondhand.com/giay-hang-hieu-cu/

Comments