2023 | Top 10 Shop đồ 2hand đẹp rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

Thị trường đồ si đang rất phát triển mạnh mẽ, và đem lại lợi nhuận khồng lồ cho người bán. Do đó mà đã xuất hiện hàng giả hàng nhái của đồ 2hand với chất lượng khá tệ. Nếu bạn là một người đam mê quần áo 2hand, và đang tìm cho mình những shop 2hand uy tín chất lượng với giả hạt dẻ để săn đồ si, thì đừng bỏ qua  bài viết này của giaysecondhand.com, bởi vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những shop 2hand tại Tp. Hồ Chí Minh đáng để bạn ghé thăm và mua sắm.

Và sau đây là danh sách top 10 shop 2hand rẻ đẹp chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh

1. Hẻm Xéo 

Hẻm Xéo là một shop đồ 2hand khá nổi tiếng tại Sài Gòn mà hầu như các tín đồ săn hàng si đều biết đến.Các sản phẩm của Hẻm Xéo đều được chủ shop lựa chọn kĩ lưỡng, chính hãng từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…Đây là nơi cung cấp đồ si với rất nhiều mẫu mã chủng loại, không chỉ có quần áo mà còn có các phụ kiện thời trang khác như giày dép, túi xách, thắt lưng…Hẻm Xéo luôn có các item trendy, chất lượng ổn định với giá bình dân, nên rất hợp túi tiền với các bạn sinh viên và cả người đi làm.

cac san pham 2hand tai hem xeo deu co nguon goc xuat xu tu nhat, han, my...
Các sản phẩm 2hand tại Hẻm Xéo đều có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật, Hàn, Mỹ...

Điểm đặc biệt của Hẻm Xéo shop đó là tại đây thường xuyên có các chương trình khuyến mãu, những đợt sale rất hấp dẫn để kích cầu khách hàng, nên bạn có thể săn được nhiều mặt hàng đẹp mà giá thì siêu rẻ.

hinh anh fanpage hem xeo wardrobe
Hình ảnh fanpage Hẻm Xéo wardrobe

Thông tin shop

Địa chỉ: 42/43 Trần Thiện chánh, P.12, Q.10

Điện thoại: 0932796377

Fanpage: hemxeowardrobe

2. Bồ Nông shop

Bồ Nông shop là một shop 2hand chuyên kinh doanh đồ sỉ cho nữ. Điểm nổi trội của Bồ Nông shop chính là chủ shop rất có phong cách, tạo ra những set đồ thời trang và hot trend. Không chỉ vậy các mặt hàng tại Bồ Nông gần như chỉ có 1-0-2 nên tạo ra sự độc đáo và không đụng hàng cho người mặc.

bo nong shop la dia chi chuyen kinh doanh do si cho nu
Bồ Nông shop là địa chỉ chuyên kinh doanh đồ si cho nữ

Ngoài ra, Bồ Nông shop cũng cung cấp các loại quần áo váy đầm oversize để phục vụ cho các bạn có cân nặng nhỉnh hơn một tí. 

Nhân viên của shop 2hand Bồ Nông cũng phục vụ khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo, mà giá cả lại khá bình dân, nên rất nhiều khách hàng đều quay lại đây mua sắm. Đây là một shop đồ si mà bạn nên đến để trải nghiệm

bo nong shop da dang phong cach, co ca quan ao big size phuc vu cho cac ban co can nang hoi nhinh xiu
Bồ Nông shop đa dạng phong cách, có cả quần áo bigsize phục vụ cho các bạn nữ có cân nặng hơi nhỉnh xíu

Thông tin shop

Địa chỉ: 602/51G Đường Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0283 620 2080

Fanpage: BONONGSHOP

3. Linh Si Shop

Linh Si là một 2Hand shop có địa chỉ tại Phú Nhuận, đây không chỉ là shop bán lẻ đồ si mà shop này còn là nơi cung cấp hàng sỉ với số lượng lớn, giá cả thì rất bình dân cho những ai đang có ý định kinh doanh đồ si.

Linh si ko chi kinh doanh le ma con cung cap si do si voi so luong lon
Linh Si không chỉ kinh doanh lẻ mà còn cung cấp sỉ đồ si với số lượng lớn

Các sản phẩm tại Linh Si shop chủ yếu nhập từ Hàn, Nhật, Mỹ…được các bạn trẻ khá yêu thích vì mẫu mã đa dạng, giá cũng khá mềm. Gồm có các mặt hàng như đầm xô, áo blazer, áo khoác da, áo khoác dạ, phụ kiện thời trang các loại.

Vì Linh Si vừa bán lẻ vừa bỏ sỉ hàng si nên số lượng hàng về khá lớn, dẫn đến không được lựa chọn kĩ càng như một số shop khác, bù lại giá rất hạt dẻ. Nếu bạn đang hoặc có ý định kinh doanh đồ si thì đây là một địa chỉ nhập hàng khá tiềm năng.

hinh anh fanpage Linh Si
Hình ảnh fanpage Linh Si

Trong trường hợp bạn ở xa, không thể đến trực tiếp cửa hàng thì hoàn toàn có thể săn đồ si qua fanpge. Linh Si có hỗ trợ ship COD, khách hàng được kiểm tra đầy đủ.

Thông tin shop

Địa chỉ: B03 Cư Xá Nhiêu Tứ, Hẻm 69 Trần Kế Xương, P. 7, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0949232377

Fanpage: linhsishop

4. Kho Nhà Mình

Kho Nhà Mình là một cửa hàng chuyên kinh doanh quần áo secondhand có địa chỉ tại Q.5. Có thể nói Kho Nhà Minh cung cấp các mặt hàng si dành cho nam, theo phong cách cổ điển. Sản phẩm tại đây khá đa dạng như áo khoác jean, áo sơ mi nhung, áo dạ, giày phong cách vintage…Những bạn nam yêu thích phong cách retro cổ điển thì đừng nên bỏ qua shop này.

shop kho nha minh da dang loai quan ao jean, ao khoac da phong cach vintage
Shop Kho Nhà Mình đa dạng loại quần áo jeans, áo khoác da phong cách vintage

Đồ si tại Shop Nhà Mình được tuyển chọn rất kĩ lưỡng, nên đảm bảo chất lượng. Đặc biệt các mặt hàng của shop cam kết độc lạ không đụng hàng. 

Không chỉ có quần áo, shop còn có rất nhiều phụ kiện thời trang đi kèm như balo, giày, dép…đều theo phong cách cổ điển.

ao len doc dao tai kho nha minh
Áo len độc đáo tại kho nhà mình

Điều quan trọng là mặc dù đồ đẹp, hợp thời trang, chất lượng được tuyển chọn kĩ nhưng giá cũng rất bình dân, phù hợp với kinh tế của các bạn trẻ.

Thông tin shop

Địa chỉ: 218/3 Trần Hưng Đạo, P. 11, Q. 5, TPHCM

Điện thoại: 0937 784 783 – 0902 844 641

Fanpage: khonhaminh90

5. Sờn Boutique

Ngoài 2hand shop Kho Nhà Mình, những bạn yêu thích phong cách retro cổ điển nên tìm đến với Sờn Boutique. Sờn Boutique là shop đồ si tại tp. Hồ Chí Minh chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang si, chủ yếu theo phong cách vintage hoài cổ. 

ao len doc dao tai kho nha minh
Sờn Boutique nổi bật với phong cách vintage

Các mặt hàng được bày bán tại Sờn được nhập từ Hàn, Nhật… đều đã được lựa chọn kĩ càng và “tân trang” lại trước khi đưa lên sào.

Shop 2hand này không chỉ dành cho phái nam mà còn cả những item dành cho các bạn nữ.Sờn Boutique luôn update liên tục các mẫu đồ trendy như quần cullottes, áo kiểu…và cả những món phụ kiện đi kèm.

Khách hàng của Sờn Boutique không chỉ có tại cửa hàng mà còn có một lượng lớn khách quen mua online, mạnh nhất là trên Facebook và Instagram. Khi mua hàng online kể cả offline tại shop đồ si này, bạn cần phải thật nhanh tay chốt đơn, vì những item ở đây chỉ có vài cái và đặc biệt bán rất chạy nên rất nhanh cháy hàng.

fanpage chinh thuc cua son boutique
Fanpage chính thức của Sờn Boutique

Thông tin shop

Địa chỉ: 590/E13, CMT8, P11, Q3

Điện thoại: 086 8978372

Fanpage: Sonboutique46

6. OWLY

Nếu bạn là một người yêu thích săn tìm các loại đồ si độc lạ không đụng hàng thì shop 2hand shop OWLY sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn. Các sản phẩm tại shop đồ si này khá đa dạng như quần áo, giỏ xách, giày dép…đều là hàng hiếm hàng độc, mỗi sản phẩm chỉ có duy nhất một cái mà thôi, rất khó để tìm được cái thứ hai tương tự.

san pham cua owly luon bao dam dep chat luong
Sản phẩm của Owly luôn bảo đảm đẹp chất lượng

Điểm đặc biệt thứ hai của OWLY là tại đây bạn có thể săn được một số item còn mới 100%, nguyên tem mác mà giá thì khá hời.

Điểm đặc biệt thứ ba của OWLY chính là mua hàng tại shop này bạn có thể thoải mái thử đồ, đây là điều mà không phải shop đồ si nào cũng làm được.

Nói chung sản phẩm của OWLY luôn cố gắng đảm bảo sản phẩm đẹp, độc lạ và chất lượng. 

Còn về giá cả thì cũng không có gì để phàn nàn, giá rất hợp lý, chỉ tầm trong khoảng 70k-200k/item quần áo, túi xách tầm dưới 100k, nên các bạn trẻ tha hồ lựa chọn cho mình mà không quá lo về ví tiền. OWLY là một shop 2hand rất đáng để bạn ghé thăm

Thông tin shop

Địa chỉ: 155 Đặng Văn Ngữ, P. 13, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 937 369

Fanpage: shop.OWLY

7. Le Millésime - The Demor

The Demor - Le Millesime là một trong những shop 2hand kinh doanh đồ si nổi tiếng nhất Sài thành. Đây là shop đồ si mang đậm phong cách cổ điển nhất nên những bạn nào theo đuổi phong cách retro vintage thì nhất định phải phi ngay đến shop này.

shop Le Millésime - The Demor
shop Le Millésime - The Demor

Le Millesim được chính thức thành lập vào năm 2015. Trải qua 7 năm phát triển,  Le Millesime luôn không ngừng phấn đấu để trở thành một shop 2hand có cung cách phục vụ làm vừa lòng khách hàng nhất.

Những mặt hàng mà Le Millesime kinh doanh gồm có áo khoác, quần tay, áo thun oversize, áo sơ mi,áo tee, denim…mang đậm dấu ấn hoài cổ. Ngoài ra, shop còn có các item của những năm 1980-1990 siêu hiếm siêu độc.

Để sở hữu những sản phẩm độc đáo này, bạn cần thật nhanh tay chốt đơn vì tốc độ cháy hàng là cực nhanh.

Thông tin shop

Địa chỉ: 59/14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Q. 1, TPHCM

Điện thoại: 028 2253 7874

Fanpage: thevintagedemor

8. Heri 2Hand

Không theo một style nhất định nào, shop đồ si Heri 2Hand mang lại cho bạn những sản phẩm đa dạng phong cách, từ cổ điển đến hiện đại. Các mặt hàng tại Heri luôn được update mỗi ngày để khách hàng mỗi khi đến mua sắm đều luôn có được sự mới mẻ và nhiều lựa chọn.

chi nhanh 459 nguyen thi tu cua heri 2hand
Chi nhánh 459 Nguyễn Thị Tú của Heri 2hand

Mọi sản phẩm được Heri 2Hand đưa lên sao đều đã được lựa chọn rất kĩ lưỡng, giặt ủi sạch sẽ. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã khi mua đồ của shop hàng si này.

Ngoài ra Heri 2Hand luôn có nhiều chưa trình khuyến mãi hấp dẫn nên bạn có thể dễ dàng mua được những món đồ chất-đẹp với giá hời tại đây

khong gian thoang , da dang san pham
Không gian thoáng, đa dạng sản phẩm

Thông tin shop

Địa chỉ 1: 294 Phạm Văn Đồng, P1, Q.Gò Vấp

Địa chỉ 2: 440 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh

Địa chỉ 3: 104 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận

Địa chỉ 4: 63 Nơ Trang Long, P.1, Q. Bình Thạnh

Địa chỉ 5: 459 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 097 504 42 00

Fanpage:heri2hand

Website: shopdosi.vn

9. Shop CHẤT 87

Shop đồ 2hand Chất 87 cũng là một shop đồ si chuyên kinh doanh các mặt hàng theo phong cách cổ điển. Các item tại Chất 87 thì cực kì đa dạng, từ áo sơ mi hoa văn, áo nhung, khoác denim, khoác varsity đến áo thun oversiez, quần jean, yếm, chân váy họa tiết…

shop do si chats 87 cung la dia chi ban do 2hand theo phong cach co dien
Shop đồ si Chat61s 87 cũng là địa chỉ bán đồ 2hand theo phong cách cổ điển

Hàng taị Chất 87 luôn theo trend, được khui mới hàng ngày hàng tuần, giá cả thì rất phù hợp với túi tiền của sinh viên.

Bạn có thể đến mua hàng theo 2 cách: đến trực tiếp tại shop hoặc mua online qua Fanpage hoặc Instagram

Thông tin shop

Địa chỉ: 125/33A Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 094 531 2222

Fanpage:chats.87

10. Tiệm đồ 2Hand 3BICH

Và shop đồ si chất lượng uy tín cuối cùng trong top 10 shop 2hand tại Tp. Hồ Chí Minh chính là shop 2Hand 3BICH. 

khong gian tiem do 2Hand 3BICH
Không gian tiệm đồ 2Hand 3BICH

Tại đây có hàng ngàn sản phẩm cho bạn lựa chọn, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Nếu bạn là tín đồ của thời trang vintage-retro thì nên một lần ghé qua 3BICH.

Các item thường xuyên cháy hàng gồm áo sơ mi hoa văn, áo khoác denim, kaki…Ở đây cũng có những item oversized nên những khách có cân nặng vượt chuẩn có thể dễ dàn tìm kiếm những bộ quần áo phù hợp với vóc dáng của mình.

ao so mi hoa van, ao khoac deu chay hang tai 2Hand 3BICH
Áo sơ mi hoa văn, áo khoác đều cháy hàng tại 2Hand 3BICH

Thông tin shop

Địa chỉ: 127B/10 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 035 436 9127

Fanpage: 3bichdenim

Lời kết

Ngoài những shop hàng si nói trên thì bạn hoàn toàn có thể tìm được những mặt hàng si giá siêu rẻ tại giayseconhand.com. Địa điểm này là tổng kho đầu mối hàng si toàn quốc với đầy đủ chủng loại từ quần áo giày dép cho đến túi cách, giày dép…đa dạng phong cách. Đặc biệt nếu bạn là dân chuyên săn đồ si hoặc chủ shop si thì giaysecondhand chính là một sự lựa chọn lý tưởng để bạn tìm kiếm và nhập hàng.

Nguồn: Giày Secondhand .Com



source https://giaysecondhand.com/shop-do-2hand-dep-re-tphcm/

Comments