[2021] Top 10 Kho Xưởng Bỏ sỉ giày da Nam Đẹp, Chất lượng

Trong quá trình tư vấn kinh doanh thì giaysecondhand.com luôn nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn trẻ muốn khởi nghiệp nhưng không biêt chọn gì. Chúng tôi thường xuyên định hướng kinh doanh các loại giày dép, đặc biệt là giày da nam là những mặt hàng dễ bán nhất nhưng hiện nay có nên kinh doanh giày dép nữa không? Nếu có thì lấy sỉ giày da nam ở đâu cho đẹp và giá tốt? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này nhé.

Giày dép luôn là một ngành kinh doanh béo bở đối với nhiều người vì đây gần như là món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Trong số đó thì giày da lại là mặt hàng có sự phát triển bền vững nhất với lượng nhu cầu cao, sức tiêu thụ mạnh nên được lựa chọn làm mặt hàng kinh doanh chủ lực của khá nhiều cửa hàng giày.

Có thể nói giày da nam đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc đời của mỗi người đàn ông. Nếu bạn là dân công sở thì bạn phải có ít nhất 2 đôi giày để thay đổi mỗi ngày. Nếu bạn làm nghề tự do, là dân lao động thì bạn cũng sẽ cần ít nhất 1 đôi giày da để mang trong những dịp lễ tết, đám tiệc. Nếu nhân lên với số lượng đàn ông của Việt Nam thì bạn sẽ thấy nhu cầu về loại giày này là vô cùng lớn.

Giá nhập sỉ giày nam cũng khá rẻ, lợi nhuận thu về cũng lớn. Mẫu mã giày da nam cũng luôn giữ mức bình ổn với không quá nhiều mẫu mới đột phá nên bạn có thể bán một mẫu trong thời gian dài mà không lo hết hot như các loại giày dép khác. Hàng hóa giày da cũng khó hư hỏng trong quá trình di chuyển hay bảo quản nên đây là mặt hàng có thể bán lâu dài, lợi nhuận cao, ít rủi ro. Loại hàng này cũng không yêu cầu phải có mặt bằng hoành tráng, bạn có thể bán online trên facebook hoặc trên các sàn thương mại điện tử đều được.

Thị trường giày da nam hiện nay chia làm 4 nhánh chính: hàng gia công trong nước, hàng nhập Trung Quốc, hàng chính hãng nước ngoài và hàng thùng. Trong những năm gần đây thì các loại giày da secondhand đã qua sử dụng đã bành trướng rất nhanh và sở hữu một lượng fans hâm mộ rất hùng hậu. Lý do đơn giản vì loại giày này sở hữu chất da rất xịn vì là hàng sản xuất tại nước ngoài, nói là hàng secondhand nhưng vẫn còn rất mới nhưng giá lại cực kì rẻ nên ngày càng có nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là nhân viên văn phòng cần giày thay đổi mỗi ngày hay những người muốn có một đôi giày đi tiệc nhưng không muốn bỏ chi phí quá nhiều thì giày secondhand là một nguồn giày rất tốt.

Dù bạn kinh doanh giày mới hay giày secondhand thì đều phải đảm bảo nguồn nhập hàng phải tốt và chất lượng vì bạn có thể thấy là thị trường giày dép hiện nay đã bão hòa, nếu muốn thành công và đột phá thì nguồn hàng phải đẹp và giá cạnh tranh vì khách hàng ngày nay đã khó tính hơn trước rất nhiều.

Giaysecondhand.com xin bật mí top các kho xưởng bỏ sỉ giày da nam đẹp,chất lượng nhất trên cả nước hiện nay. Có cả kho chuyên giày gia công,kho giày nhập và kho giày hàng thùng cho bạn dễ lựa chọn. Chúng ta hãy cùng bắt đầu thôi nào

Bài viết gốc tại: https://giaysecondhand.com/top-kho-xuong-bo-si-giay-da-nam-dep/

1. Kho Giaysecondhand.Com

Địa điểm đầu tiên trên hành trình tìm kiếm kho bỏ sỉ giày da nam mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn chính là kho Giaysecondhand.com. Như đã chia sẻ thì hiện nay các loại giày hàng thùng hay còn gọi là giày si, giày secondhand, giày đã qua sử dụng luôn được người tiêu dùng dành cho những sự ưu ái nhất định. Theo khảo sát từ các cửa hàng bán giày hỗn hợp cả giày mới và giày secondhand thì các mẫu giày đã qua sử dụng luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đương nhiên ai cũng sẽ muốn mình vừa có giày xịn vừa tiết kiệm được chi phí, trong khi thực tế những đôi giày mới có thể chất da không xịn bằng, mang không sướng bằng nhưng lại đắt hơn.

Xem thêm: Chuyên sỉ giày da nam hàng thùng: https://giaysecondhand.com/giay-cong-so-nam-secondhand/

Giaysecondhand.com là một kho chuyên giày secondhand hoạt động đã hơn 20 năm. Với kinh nghiệm lâu năm như vậy thì có thể biết được kho này vô cùng có kinh nghiệm trong việc chọn lọc mẫu mã cũng như nguồn hàng chất lượng. Toàn bộ hàng ở đây là hàng nhập nước ngoài, các nước top đầu trên thế giới về sản xuất giày da như Ý và một số nước Châu Âu. Chất da giày ở đây cực kì xịn, càng mang càng mềm và bóng, phần đế làm kĩ nên có thể mang nhiều năm mà không lo hỏng hóc gì, giá lại rẻ hơn một đôi giày da mới được gia công tại Việt Nam.

[caption id="attachment_3312" align="alignnone" width="1024"]kho giay secondhand co nguon giay da hang thung chat luong Kho giasecondhand.com có nguồn giày da hàng thùng chất lượng | Kho xưởng bỏ sỉ giày da nam[/caption]

Giá nhập sỉ hàng giày secondhand vốn đã rẻ hơn hàng mới rất nhiều nhưng tại giaysecondhand.com lại còn rẻ hơn nếu so với các đối thủ trên thị trường vì đây là kho nhập thẳng nước ngoài, không qua trung gian nên khi đến tay khách hàng thì cũng là giá cực kì tốt, không chênh lệch nhiều. Shop còn có quy trình test kiểm hàng rất kĩ để đảm bảo từng đôi giày trong kiện sẽ đẹp và chất lượng đồng đều.

Ngoài hàng giày da thì ở đây có có hàng trăm loại giày khác nhau đến từ khắp mọi nơi trên thế giới như giày đá bóng, giày chạy bộ, giày sneaker thời trang, giày đi phượt, giày công sở nam nữ, giày trẻ em cực kì đẹp và chất lượng. Kho hàng lớn với hàng ngàn kiện hàng sẵn sàng tung ra thị trường.

Tóm lại, đây là một kho sỉ chuyên giày hàng thùng vô cùng phù hợp cho những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh giày, hàng hóa đẹp, độc đáo, giá cạnh tranh là những ưu điểm nơi đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20/1/3 Đường 295, Phường Tân Phú, Quận 9

Website: https://giaysecondhand.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/giaysecondhandtphcm/

Maps: https://g.page/giaysecondhandtphcm?share

2. Kho Đồ Si Nguyên Kiện

Đồ Si Nguyên Kiện cũng là một kho sỉ hàng thùng vô cùng tiếng tăm với quy mô cực khủng, kho hàng trải dài từ Nam ra Bắc với số lượng hàng thùng cực kì khủng. Ở đây bán đa dạng mặt hàng từ giày dép, quần áo, đồ gia dụng, phụ kiện với các phân loại hàng lên đến hàng ngàn. Đây cũng là nơi lấy sỉ hàng thùng của rất nhiều tiểu thương trong các khu chợ đồ si và các shop bán đồ si trên cả nước. Chắc chắn với sự đa dạng như vậy thì không thể thiếu được bán buôn giày da nam hàng thùng.

Giày da nam hàng thùng ở đây cũng được chia ra làm nhiều loại hàng như giày tuyển hiệu và giày thường. Đối với giày tuyển hiệu thì đây là loại giày được tuyển chọn từ rất nhiều đôi giày da secondhand được thu gom trên khắp thế giới. Giày tuyển phần lớn là giày hàng hiệu với chất da thật cực xịn được làm từ da dê, da bò, da cá sấu nên rất mềm. Nhiều đôi giày có thiết kế rất độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác. Loại hàng này được những người sành thời trang, có gu ăn mặc hoặc muốn tìm mua giày đi tiệc rất chuộng vì bỏ chi phí thấp mà lại có luôn cả giày hàng hiệu thì ai cũng thích

[caption id="attachment_3305" align="alignnone" width="1024"]do si nguyen kien la noi cung cap bo si giay da hang thung co tieng Dosinguyenkien là nơi cung cấp bỏ sỉ giày da hàng thùng có tiếng | Kho xưởng bỏ sỉ giày da nam[/caption]

Giày thường là những đôi giày da được sản xuất tại nước ngoài, mẫu mã ở mức trunh bình, không hào nhoáng lồng lộn nhưng chất da cực kì bền, tốt và đẹp nên rất được ưa chuộng bởi các bạn nhân viên văn phòng muốn tìm giày mang hàng ngày. Giá nhập của giày thường khá rẻ, tính ra mỗi đôi giày da xịn chỉ có giá 300-500k, giá rẻ gấp 3 gấp 4 so với giày mới

Về mức giá nhập sỉ ở Đồ Si Nguyên Kiện luôn được đánh giá là tốt so với thị trường là vì đây là kho hàng thùng lớn, làm việc với các kho hàng lớn trên toàn thế giới nên luôn có được mức giá rất tốt. Hàng cập nhật rất thường xuyên nên sẽ không lo bị thiếu hụt hàng. Ngoài ra kho hàng thùng này có đa dạng loại hàng nên phù hợp để bạn bán kết hợp nhiều mặt hàng khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

TP.HCM : 25 Man Thiện P. Tăng Nhơn Phú A. Quận 9, TP. HCM

Đà Nẵng: 68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng 

Hà Nội: 99 Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Webiste: https://dosinguyenkien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm/

3. Xưởng Giày Modinika

Xưởng chuyên sản xuất và sỉ giày da nam Monidika là một xưởng gia công có uy tín tại miền Bắc, đây cũng là xưởng gia công cho các thương hiệu giày lớn trên thị trường hiện nay nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm do xưởng tạo ra. Ưu điểm hàng ở đây là giày da được sản xuất thủ công bởi những người thợ lành nghề với sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ nên sản phẩm ra rất hoàn thiện và đẹp mắt. Chất liệu da sử dụng tại Modinika là da thật nguyên tấm được nhập từ Mỹ nên những đôi giày ở đây đẹp không kém gì những đôi giày da làm thủ công ở Châu Âu.

Mẫu mã ở Modinika cũng được cập nhật rất thường xuyên, chủ yếu là các mẫu sang trọng, thanh lịch và đậm chất quý tộc Châu Âu. Nhìn khá tây và bị sến như hàng đại trà trong nước. Xưởng có đủ mẫu giày công sở, giày lười - giày mọi, giày loafer, giày buộc dây, giày cao cổ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Năng lực sản xuất của xưởng Modinika cũng khá tốt khi có thể hoàn thiện và trả những đơn hàng lớn trong thời gian ngắn và sản phẩm vẫn đảm bảo hoàn thiện giống mẫu 100%. 

Đây sẽ là điểm đến phù hợp cho những ai muốn gia công thương hiệu giày riêng cho mình, đặt theo mẫu thiết kế riêng hoặc muốn kinh doanh dòng giày da cao cấp.

Nếu bạn đặt đơn hàng lớn thì Modinika có thể cung cấp cho bạn mức chiết khấu mà chỉ các đại lý mới có. Ngoài ra xưởng còn có chính sách cho khách sỉ, cộng tác viên, đại lý rất linh hoạt.

[caption id="attachment_3315" align="alignnone" width="1024"]website xuong giay modinika (xuonggiay.vn) Website xưởng giày modinika (xuonggiay.vn) | Kho xưởng bỏ sỉ giày da nam[/caption]

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 167 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - HN

Website: https://xuonggiay.vn/

4. Giày Nam Đức Hà

Thông thường các bạn mới kinh doanh sẽ tìm đến các chợ chuyên sỉ như chợ Tân Bình, chợ An Đông hay chợ Bến Thành để tìm kiếm hàng sỉ. Nhưng bạn có thể không nhận ra rằng những tiểu thương ở đây cũng chỉ lấy lại hàng ở các kho xưởng chứ không tự sản xuất, nếu bạn muốn có giá rẻ tận gốc để thu lại tiền lời nhiều hơn thì chắc chắn phải tìm hàng tận gốc rễ. Giày nam Đức Hà là một xưởng bán buôn giày da nam tận gốc có trụ sở tại quận Gò Vấp, đây là nơi chuyên cung cấp giày da cho các tiểu thương tại các khu chợ sỉ với giá bán buôn cực rẻ.

Đức Hà là một xưởng chuyên sản xuất giày đã có hơn 20 năm kinh nghiệm. Với số kinh nghiệm dày dặn như vậy thì hiển nhiên nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dây chuyền sản xuất rất hiện đại và có thể sản xuất với số lượng lớn. Chất lượng giày da ở đây cũng được đánh giá tốt với phần đế được làm rất cẩn thận nên mang rất bền, chất liệu da ở đây được cam kết là da thật 100% nên nhìn giày khá sang trọng và chất lượng. Giá sỉ tại xưởng này cũng rất tốt cho các bạn muốn kinh doanh hàng giày da chất lượng. 

Xưởng này có chế độ bảo hành 12 tháng rất có lợi cho khách hàng, nếu bạn nhập hàng ở đây thì khách hàng cũng sẽ thấy yên tâm hơn với một đôi giày có chế độ đầy đủ. Cụ thể thì xưởng sẽ đổi giày mới cho khách nếu trong 12 tháng giày da có tình trạng bong tróc. Điều này thể hiện xưởng vô cùng tự tin với chất lượng sản phẩm của mình.

[caption id="attachment_3310" align="alignnone" width="1024"]hinh anh website giaynamducha.com Hình ảnh Website giaynamducha.com[/caption]

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 100/3 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: https://ift.tt/3rFBFSf

5. Tổng Kho Hàng Si

Tổng Kho Hàng Si là một kho sỉ hàng thùng cũng nổi tiếng không kém các kho sỉ khác, thậm chí kho này còn có thâm niên lâu năm trong việc nhập và phân phối hàng giày dép nhập khẩu nước ngoài. Tất cả hàng hàng tại kho này đều được kiểm tra chất lượng đầu vào cực kì nghiêm ngặt nên các loại hàng thùng đều mới tới 90%, mẫu mã đẹp, độc đáo, nhiều loại hàng hiệu, hàng hiếm mà các kho sỉ hàng thùng khác ít khi có.

Mặt hàng giày da nam ở Tổng Kho Hàng Si cũng nhận được đánh giá cao từ các nhà buôn sỉ vì giày rất mới, được vệ sinh kĩ và được bọc trongg từng bọc riêng biệt, có vật liệu độn giúp giữ form giày luôn mới đẹp trong quá trình vận chuyển. Chất liệu da thật rất mềm mại, kiểu đẹp dễ bán và ít khi có hàng lỗi hàng xấu vì kho đã chủ động loại bỏ hết trước khi bán ra thị trường.

Nhân viên khá dễ thương và có tâm khi luôn báo giá cho khách rất nhanh, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi và còn nhận tư vấn tất tần tật mọi thứ về hàng thùng cho bạn có ý định kinh doanh mặt hàng này nên nếu bạn còn rất mới mẻ với lĩnh vực này thì hãy thử liên hệ với Tổng Kho Hàng Si nhé.

[caption id="attachment_3313" align="alignnone" width="1024"]tongkhohangsi co tham nien lau nam trong viec nhap va phan phoi giay dep hang thung nuoc ngoai tongkhohangsi có thâm nie6nlau6 năm trong việc nhập và phân phối giày dép hàng thùng nước ngoài | Kho xưởng bỏ sỉ giày da nam[/caption]

Thông tin liên hệ:

Website: https://tongkhohangsi.com/

6. Xưởng giày Sahara

Xưởng giày Sahara hay còn được biết đến với cái tên Công ty cổ phần quốc tế Sahara, đây là nơi đã sáng lập ra thương hiệu giày tây Banuli 100% Made in Viet Nam với chất lượng giày không hề thua kém những thương hiệu giày da nam lớn như Clark, Cole Haan, Caterpillar. Vì đây là xưởng sản xuất giày da nam có quy mô lớn nhất TP.HCM nên mỗi mẫu giày thường được sản xuất với số lượng rất nhiều, giúp tiết kiệm tối đa chi phí nên giá thành sản phẩm cuối thường rất rẻ. Đây là xưởng giày da Việt Nam ứng dụng được rất nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới như công nghệ 3D, giúp sản xuất từng chi tiết giày chính xác hơn và đẹp nhất có thể. Ngoài ra xưởng này còn đang nghiên cứu sản xuất các sản phẩm lót giày có chứa nano bạc giúp khử khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Giày da nam cao cấp của Sahara được làm bằng chất liệu da bò thật nên mềm đi theo thời gian và càng dùng càng bóng. Vì là phân khúc cao cấp nên giá bán lẻ của những đôi giày ở đây cũng dao động từ 1.500.000 trở lên, tương đối cao so với thu nhập của người Việt nhưng tiền nào của nấy, bạn hoàn toàn có thể nhắm tới đối tượng là các khách hàng thu nhập trung bình khá trở lên, đây cũng là đối tượng khách hàng rất tiềm năng.

Chính sách bỏ sỉ của xưởng giày Sahara cũng rất linh động, kể cả chỉ lấy 1 dây 5 đôi thì bạn cũng được giá sỉ sát sườn.

[caption id="attachment_3309" align="alignnone" width="1024"]hinh anh cua website kho xuong giay sahara (banuli.vn) Hình ảnh của website kho xưởng giày sahara (banuli.vn)[/caption]

Thông tin liên hệ: 

Website: https://banuli.vn/

7. Xưởng sỉ STQ

Xưởng sỉ STQ hay còn được biết đến với cái tên nguongiaydepgiasi là một trong những kho sỉ có quy mô lớn nhất tại Miền Nam. Xưởng này liên kết với hàng trăm xưởng sản xuất giày trên toàn Việt Nam để đưa ra những mẫu giày chất lượng với giá thành rẻ nhất nên có thể nói đây là một mạng lưới phân phối giày lớn nhất cả nước cũng không sai. Mẫu mã ở đây tương đối bình dân và giá bán lẻ cũng cực kì rẻ chỉ khoảng 400 500k cho mội đôi giày da. Với mức giá này thì phù hợp cho các bạn sinh viên bán online, bán ở chợ sinh viên hoặc bán chợ đêm giá rẻ. Đây là mức giá mà hầu như ai cũng có thể mua được

Shop bỏ sỉ với số lượng từ 20 đôi trở lên và phải lấy nguyên ri (có nghĩa là mẫu giày đó có bao nhiêu size thì bạn phải lấy đủ tất cả các size), không bán lẻ size dưới bất kì hình thức nào. Đây là hình thức lấy sỉ khá phổ biến của hầu hết các xưởng giày hiện nay. Ngoài mặt hàng giày da nam thì shop còn có giày sandal, giày thể nao nam, giày tây nam, giày sabo, dép xỏ ngón, dép bé trai và các loại giày nữ khác khá đa dạng. Bạn có thể nhập hàng về bán đa dạng thì sẽ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

[caption id="attachment_3308" align="alignnone" width="1024"]hinh anh cua website kho STQ (nguongiaydepgiasi.com) Hình ảnh của webite kho STQ (nguongiaydepgiasi.com) hinh anh cua website kho STQ (nguongiaydepgiasi.com) | Xưởng lấy sỉ giày da nam[/caption]

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 840 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân

Website: https://ift.tt/2L6fHa8

8. Giayvietnamxuatkhau

Giayvietnamxuatkhau là xưởng chuyên sản xuất và bỏ sỉ giày da nam xuất khẩu cho các thương hiệu lớn trên thế giới. Xưởng chuyên sản xuất các đơn hàng đi quốc tế theo tiêu chuẩn quốc tế nên chất lượng về tay nghề nhân viên, dây chuyền sản xuất luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Các nguyên vật liệu tại xưởng đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng da giày luôn như những đôi giày chính hãng trong các cửa hàng lớn. Ngoài làm theo đơn nước ngoài thì họ còn dư số lượng nguyên liệu để làm những đôi giày Made in Vietnam, theo mẫu mã Việt Nam với chất da và tiêu chuẩn Châu Âu. Có thể nói những đôi giày được sản xuất tại xưởng này vô cùng chất lượng và luôn được người tiêu dùng yêu thích.

Xưởng giayvietnamxuatkhau còn tạo điều kiện cho khách sỉ thoải mái chọn size, chọn màu mà không phải lấy nguyên dây như nhiều kho xưởng khác. Ngoài ra thì nếu bạn bán chậm, tồn kho nhiều, bạn sẽ được xưởng hỗ trợ sang các mẫu hot hơn, bán chạy hơn để dễ bán hàng. Chính vì chính sách bỏ sỉ tốt, hàng lại chất lượng nên đây là nơi lấy hàng của hàng 1500 cửa hàng giày có tiếng trên toàn quốc, có thể kể đến như: Giày Xấu Giá Cao, Giày Da Hà Nội, Giày Xuất Khẩu….vv. Nếu đã từng vào những cửa hàng này thì bạn sẽ biết giá bán lẻ ở đây sẽ luôn ở mức tiền triệu, nhưng giá nhập sỉ có thể có chiết khấu lên đến 30 40% là bình thườngg

Đây là kho xưởng cho những ai muốn tìm nguồn giày chất lượng, chiết khấu cao, chính sách tốt.

[caption id="attachment_3307" align="alignnone" width="1024"]giayvietnamxuatkhau giayvietnamxuatkhau.vn[/caption]

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 38 ngõ 45 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://giayvietnamxuatkhau.vn/

9. Xưởng Koma

Koma được mệnh danh là công ty bán buôn giày da nam số 1 Việt Nam với số lượng hàng cực khủng và hệ thống phân phối sỉ cực kì chuyên nghiệp. Loại giày ở KOMA cũng là giày VNXK do chính KOMA sản xuất và phân phối trực tiếp.

Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và nguồn nguyên liệu nhập khẩu, chất lượng giày của KOMA đã thu được niềm tin của rất nhiều thương hiệu giày dép lớn trong nước. Đây cũng là xưởng gia công giày cho các cửa hàng kinh doanh giày thương hiệu riêng, mẫu mã độc quyền. Ngoài giày dép thì KOMA còn có gia công thêm các sản phẩm từ da như túi, ví, balo, cặp xách với chất lượng khá ổn.

Chất lượng giày và đế ở KOMA được làm từ da thật và cao su đúc nên mang rất mềm và êm, giá cũng mềm hơn các kho sỉ khác khá nhiều vì KOMA quan niệm hàng phải đẹp, giá phải cạnh tranh thì khách mới dễ bán. Các chính sách sỉ tại KOMA cũng được đánh giá là vì khách hàng, có tâm nên có được lượng khách hàng trung thành khá lớn.

[caption id="attachment_3311" align="alignnone" width="1024"]koma.vn Website koma.vn | Xưởng lấy sỉ giày da nam[/caption]

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 355 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

http://koma.vn

10. Giày Anba

Giày An Ba là một thương hiệu chuyên sản xuất và gia công giày đã có hơ10 năm kinh nghiệm, tính tới thời điểm này. Với kinh nghiệm dày dặn và năng lực sản xuât tốt, các sản phẩm giày do Anba sản xuất đều nhận được phản hồi tích cực từ thị trường. 

An Ba đang sản xuất 4 dòng giày chính là giày da nam cao cấp với chất liệu da bò thật 100%, mềm mịn và có tuổi thọ cực cao, giày da nam văn phòng với chất liệu da tổng hợp, giá mềm hơn và phù hợp cho các bạn nam công sở mang hàng ngày, giày mọi nam với chất liệu da bò mềm có thiết kế trẻ trung, giày sabo tiện lợi, da mềm, dễ mang. 

Anba có hỗ trợ sản xuất số lượng ít cho khách hàng có thể chủ động trong việc kinh doanh. Ngoài ra thì thời gian làm đơn hàng tại đây cực kì nhanh chóng, xưởng sẽ báo giá trong vòng 24 giờ và tiến hành sản xuất cho khách hàng ngay khi chốt đơn. Xưởng cũng sẽ bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng nếu da giày bị bong tróc, rách da, gẫy đế, hở keo, sứt chỉ, gẫy khóa.

[caption id="attachment_3306" align="alignnone" width="1024"]giay anba Website giayanba.com[/caption]

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Địa chỉ: 23A Đường số 1, KP 22, Phường Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TPHCM

Website: https://giayanba.com/

Lời Kết

Giày da nam là mặt hàng vô dễ bán với nhu cầu thị trường cao, khả năng sinh lời tốt nên luôn là mặt hàng được các shop giày ưu ái. Để bắt đầu kinh doanh và duy trì được lâu dài thì bạn cần phải đảm bảo được nguồn hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh và có khả năng cung cấp lâu dài. Với bài viết chia sẻ về top 10 kho xưởng bỏ sỉ giày da nam đẹp và chất lượng nhất hiện nay, giaysecondhand.com hi vọng bạn đã bỏ túi được nguồn hàng phù hợp nhất cho việc kinh doanh của mình.

Nguồn: Giày Secondhand .Com

Xem thêm:

https://linkhay.com/u/giaysecondhand

https://giaysecondhand.tumblr.com/

https://giaysecondhand.business.site/

Coi thêm tại :
[2021] Top 10 Kho Xưởng Bỏ sỉ giày da Nam Đẹp, Chất lượng

Comments