Kho hàng sỉ giày Tennis hàng thùng | Hàng hiệu cũ Chất lượng tốt

Bộ môn tennis vốn được gắn mác là môn thể thao cho giới nhà giàu vì tất cả những món đồ đi kèm đều đắt đỏ thì những năm gần đây đã phát triển rộng khắp hơn, ngày càng có nhiều người tham gia chơi tennis và nhu cầu mua sắm giày tennis ngày càng được nâng cao. Việc mua giày secondhand trong những năm gần đây đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng. 

Giày secondhand không chỉ là lựa chọn của những ai có kinh tế khiêm tốn mà của cả những người dư dả về tài chính vẫn ưa chuộng loại hàng này vì mẫu mã độc đáo, có nhiều mẫu rất khó để mua mới. Những đôi giày tennis cũng không ngoại lệ khi rất nhiều người săn lùng những màu giày tennis hàng hiệu, chất lượng tốt đến từ các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, ASICS vốn có giá từ vài trăm đô đến hơn cả ngàn đô nay lại có thể mua được với giá chỉ vài chục $. 

Rất nhiều anh chị đang quan tâm đến việc nhập các mẫu giày tennis hàng thùng để kinh doanh hay đơn giản là để có một đôi giày để chơi tennis hàng ngày thì đây là bài viết sẽ cung cấp trọn vẹn thông tin về những đôi giày tennis hàng thùng chất lượng cao này.

Bài gốc: https://giaysecondhand.com/si-giay-tennis-cu-hang-thung/

Giày tennis hàng thùng, hàng secondhand là gì?

Đầu tiên thì có thể khẳng định giày tennis hàng thùng đa số là hàng hiệu tuyển chọn và là giày real 100%. Đây là loại giày đã qua sử dụng nhưng vẫn còn rất mới với chất lượng đế vẫn còn trên 90%. Bề mặt giày đẹp, không hư hỏng. Loại hàng này được chọn lọc trong số những đôi giày tennis cũ được người dùng bán lại, thanh lý. Những đôi hàng tuyển được lọc ra và đóng thùng khoảng 100 đôi sau đó chuyển về tập trung tại Campuchia.

[caption id="attachment_2468" align="alignnone" width="789"]giay tennis hang thung da so la giay hieu giay real 100 da qua su dung nhung chat luong van con tot toi 90 Giày tennis hàng thùng đa số là giày hiệu, giày real 100% đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn tốt tới 90%[/caption]

Tại Campuchia sẽ có hàng ngàn kho hàng si nằm trong những khu chợ chuyên kinh doanh đồ si với đủ loại mặt hàng. Giày tennis hàng thùng là một trong những mặt hàng vô cùng hot tại đây vì đây là một mặt hàng có chất lượng khá cao. Với giày tennis secondhand thì ngoài việc bạn có thể tìm được những đôi giày hàng hiệu là điều chắc chắn thì bạn còn có thể lùng được những đôi có mẫu mã vô đặc biệt mà có thể bạn chưa từng thấy ở nơi nào khác. Ngoài ra thì có những đôi giày hiếm được những tay chơi chuyên săn lùng giày hiếm resell với giá cao ngất ngưởng nhưng lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng.

Độc đáo cũng là điểm cộng cho loại hàng này khi một thùng giày 100 đôi sẽ là 100 đôi mẫu hoàn toàn khác biệt, rất ít trùng lặp mẫu. Đáp ứng được những tín đồ muốn mua giày chất lượng tốt mà vừa phải độc đáo, không đụng hàng với ai. Những đôi giày tennis 2hand với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhưng lại có giá vô cùng mềm, đáp ứng được nhu cầu mua nhiều giày thay đổi hoặc nhu cầu sưu tầm. Một đôi giày tennis hàng hiệu chỉ có giá bằng 1 phần 3 giày mới, có nghĩa là với giá tiền mua một đôi giày mới thì bạn có thể mua được 3 đôi giày tennis hàng hiệu vẫn còn mới trên 90%, quá hời đúng không nào?

[caption id="attachment_2470" align="alignnone" width="789"]doc dao rieng biet la diem cong cua loai hang nay Độc đáo riêng biệt là điểm cộng của loại hàng này[/caption]

Đẹp, giá rẻ chỉ là lý do phụ. Lý do chính khiến rất nhiều người ưa thích loại giày tennis hàng thùng chính là vì chất lượng vô cùng cao cấp. Người chơi tennis rất quan tâm về giày vì ngoài bảo vệ chân thì giày tennis còn là một món đồ vô cùng quan trọng khi thi đấu vì nó góp phần giúp bạn thể hiện được tốt nhất những kĩ năng mình có trên sân. Đặc điểm của tennis là người chơi phải di chuyển rất nhiều nên một đôi giày tennis tốt do các thương hiệu lớn sản xuất sẽ được trang bị thêm rất nhiều công nghệ mới cho đế giày, lót giày hỗ trợ tối đa cho việc di chuyển trên sân, đồng thời những đôi giày này sẽ vô cùng thông thoáng giúp chân bạn ít bị đổ mồ hôi tạo cảm giác nóng bức khi chơi trên sân. Với những đôi giày từ các hãng chuyên giày tennis như K-Swiss, New Balance, Nike, Adidas sẽ có chất lượng vô cùng vượt trội, mang lên chân vô cùng êm ái.

[caption id="attachment_2471" align="alignnone" width="719"]giay tennis hang thung co chat luong vo cung tot tu cac thuong hieu noi tieng nhu nike addias balanciaga... Giày tennis hàng thùng có chất lượng vô cùng tốt từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Addias, Balanciaga...[/caption]

Tuy có được rất nhiều ưu điểm nhưng giày tennis hàng thùng cũng sẽ có những nhược điểm riêng như sẽ không có size giày để cho các bạn lựa chọn, mỗi một đôi chỉ có một mẫu duy nhất nên dù rất thích thì có thể sẽ không mang vừa nên việc mua sắm hàng 2hand cũng phụ thuộc vào vấn đề may rủi khá nhiều. 

Cũng như những mặt hàng thùng khác thì đối với những người kinh doanh sẽ là vấn đề may rủi khá nhiều, thậm chí là với cả những người có kinh nghiệm thì khả năng dính một lô hàng có tỉ lệ hàng mã xấu nhiều cũng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh. Chính vì vậy, việc lựa chọn được đối tác cung cấp hàng uy tín và chất lượng ổn định là điều vô cùng quan trọng. Chắc hẳn khách hàng sẽ không muốn tới mua một shop đồ si mà chất lượng đồ lên xuống thất thường, hoặc người chủ sẽ phải chịu lỗ với phần hàng mã xấu đó, đây là điều mà ai cũng muốn tránh khi kinh doanh đồ si

Ngoài ra thì có rất nhiều đôi giày hàng thùng được quảng cáo là hàng thật nhưng lại được làm giả rất tinh vi mà cả những kho xưởng hàng thùng cũng không phân biệt được. Để tránh điều này thì bạn nên lấy hàng ở những nơi uy tín, có hiểu biết về các loại giày cũng như các thương hiệu giày thì sẽ hạn chế được tình trạng hàng trộn kém chất lượng.

Loại giày tennis 2hand, cũ này nhập khẩu từ đâu?

Giày tennis 2hand thường được nhập từ các quốc gia Châu Á tiên tiến nhất như Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc là Mỹ và khu vực Châu Âu.

Giày Mỹ và Châu Âu thường có chất lượng tốt với phần đế giày và lót giày được trang bị thêm những đặc điểm hỗ trợ tối đa người dùng. Size giày của Mỹ và Châu Âu cũng khá rộng rãi thoải mãi nên những ai chân to sẽ có thể tìm được đôi giày phù hợp với mình. Giày Mỹ và Châu Âu thường được vệ sinh rất tốt nên ra thị trường luôn có được mùi thơm rất xịn.

[caption id="attachment_2472" align="alignnone" width="1024"]giay tennis hang thung duoc nhap tu cac nuoc chau a nhu Han, Nhat hoac My cac nuoc Chau Au co thong tin xuat xu va chat luong Giày tennis 2hand được nhập từ các nước châu á như Hàn, Nhật hoặc Mỹ và các nước Châu Âu... đều có thông tin xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt[/caption]

Giày Châu Á thường chất lượng sẽ không bằng hàng Mỹ nhưng về mẫu mã sẽ trẻ trung hơn, ngoài ra size giày cũng nhiều size nhỏ hơn.

Thường chúng tôi chỉ quan tâm chọn lọc những đôi giày có chất lượng đỉnh nhất từ các thương hiệu lớn trên thế giới nên dù là giày Châu Âu  hay Châu Á cũng sẽ có chất lượng vô cùng tốt.

Cam kết 100% toàn bộ giày tennis 2hand là giày nhập khẩu có đầy đủ thông tin xuất xứ để kiểm soát nguồn gốc và chất lượng. Chúng tôi nói không với giày không rõ nguồn gốc, giày trôi nổi hay hàng trộn Trung Quốc kém chất lượng.

Chất lượng loại hàng này có tốt không?

Giày tennis secondhand có chất lượng vô cùng vượt trội, kiểu dáng độc đáo, giày mang lên chân rất êm, thoáng mát, hỗ trợ tối đa cho người chơi tennis. Ngoài ra thì giày tennis là giày đã qua sử dụng nên giày sẽ càng mềm hơn những đôi giày mới, rất nhiều người thích đặc điểm này của những đôi giày 2hand.

Tất cả những đôi giày tennis hàng thùng khi về kho của giaysecondhand.com đều sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng từ trong ra ngoài. Chúng tôi sẽ kiểm tra xem đế giày có đạt chuẩn hay không. Tiêu chuẩn của chúng tôi là đế giày luôn luôn phải còn mới trên 85%, không bị mòn quá nhiều. Thân giày phải còn đẹp, không bị sờn, rách, thủng hay dính vết bẩn không thể xử lý được. Tất cả giày đạt chuẩn đều sẽ được vệ sinh cho thật sạch và thơm trước khi giao đến tay khách hàng. Số lượng giày trong thùng sẽ luôn được đảm bảo đúng số lượng mà chúng tôi báo cho khách. Ngoài ra thì chúng tôi luôn cố gắng loại bỏ các mẫu nào đã quá cũ, xấu để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng khi nhập hàng.

[caption id="attachment_2473" align="alignnone" width="960"]giay sau khi duoc ve kho se duoc kiem tra ky luong nhat la phan de giay phai con dat tren 85 Giày sau khi được nhập về kho sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng nhất là phần đế giày phải đạt trên 85% mới đạt yêu cầu[/caption]

Cam kết giày tennis hàng thùng do giaysecondhand.com cung cấp đều là hàng hiệu chuẩn 100%. Chúng tôi là những người có kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao, giày da hàng hiệu hơn 20 năm nên có đầy đủ kinh nghiệm để phân biệt giày real và giày fake nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ không có một đôi giày fake nào trà trộn được vào các thùng hàng nhà chúng tôi

Bảng giá

Giaysecondhand.com đã có kinh nghiệm gần 2 thập kỉ kinh doanh mặt hàng giày secondhand tuyển hiệu. Tôn chỉ kinh doanh của chúng tôi là luôn phải lấy chất lượng làm hàng đầu vì chúng tôi hiểu rất rõ với ngành kinh doanh đồ si thì chất lượng hàng chiếm tới 80% thành công. 

Đồ si có đặc điểm là mỗi đợt hàng sẽ có chất lượng không giống nhau và sẽ có sự thay đổi, vậy thì với vai trò là nhà phân phối trực tiếp cho các đại lý tại Việt Nam thì chúng tôi phải đảm bảo được làm sao để chất lượng hàng khi đến tay khách hàng luôn luôn phải ổn định và tốt nhất so với thị trường. Nếu nhập được lô hàng chất lượng tốt và giá rẻ hơn giá niêm yết thì chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận bằng cách chiết khấu thêm cho các khách hàng của mình.

Với các anh chị đang quan tâm đến mặt hàng giày tennis hàng thùng, cam kết chuẩn hàng hiệu chất lượng còn trên 90% xin vui lòng liên hệ đến hotline của chúng tôi, luôn luôn có các bạn nhân viên túc trực và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Phone 1: 0936.486.479 - Phone 2: 0902.1357.98

Quý khách có thể trực tiếp ghé qua kho hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 20/1/3 Đường 295 Phường Tân Phú Quận 9 để được trực tiếp xem hàng và cảm nhận chất lượng giày tennis khác biệt của chúng tôi. Kho của chúng tôi mở cửa từ 9h – 21h hằng ngày và không nghỉ vào thứ bảy, chủ nhật. Quý khách vui lòng liên hệ trước để chúng tôi sắp xếp nhân viên hỗ trợ quý khách tốt nhất.

Ngoài ra thì anh chị có thể theo dõi trang fanpage của chúng tôi để cập nhật mới nhất lịch khui kiện cũng như xem các video test kiện của chúng tôi được cập nhật thường xuyên trên fanpage: https://www.facebook.com/giaysecondhandtphcm/

Vì số lượng hàng về kho mỗi ngày rất lớn nên chúng tôi sẽ cố gắng để cập nhật thường xuyên lên Website.

Lời kết

Bạn muốn tìm nguồn hàng giày tennis hàng thùng tuyển chọn? Nhớ ngay giaysecondhand.com

Bạn muốn tìm nguồn giày thể thao, giày da hàng hiệu tuyển chọn và tất cả các loại giày hàng thùng khác ? Nhớ ngay giaysecondhand.com

Bạn muốn tìm nguồn đồ si hàng tuyển như đầm si, quần si, chân váy si….với giá rẻ nhất nhưng có chất lượng tốt nhất? Nhớ ngay giaysecondhand.com

Chúc bạn kinh doanh phát đạt!

Nguồn: Giày Secondhand .Com

Xem thêm:

https://giaysecondhand.blogspot.com/

https://about.me/giaysecondhand/

https://www.pinterest.com/giaysecondhandhcm/

Coi thêm ở :
Kho hàng sỉ giày Tennis hàng thùng | Hàng hiệu cũ Chất lượng tốt

Comments