Top 8 MẶT HÀNG ĐỒ SI không thể bỏ qua kinh doanh loại hàng này | 2020

Kinh doanh đồ si là một trong những ngành hàng xu thế trong giai đoạn kinh doanh hiện nay, bởi nó đáp ứng đầy đủ các yếu tố: Vốn đầu tư thấp, sản phẩm đa dạng, nhu cầu mua cao và đặc biệt là hoàn vốn – thu lãi nhanh, chính vì vậy kinh doanh đồ secondhand được ưu tiên lựa chọn cho những ai đang có ý định muốn khởi nghiệp với số vốn ít ỏi hoặc ngại lỗ.

Bài gốc: https://giaysecondhand.com/top-mat-hang-do-si-khong-the-bo-qua/

Kinh doanh đồ si có những lợi thế gì?

Nếu bạn muốn bắt đầu khởi nghiệp bằng công việc kinh doanh, đừng ngần ngại thử sức với buôn bán đồ secondhand (đồ si), không tự nhiên mà ngành hàng này trong vài năm trở lại đây lại trở nên cực kì hot, thu hút rất nhiều start up trẻ. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các cửa hàng đồ secondhand, các khu chợ đồ si ngày càng phổ biến ở các khu dân cư đông đúc, các khu vực trung tâm có nhiều giớ trẻ, hoặc thậm chí là trên các trang mạng xã hội.

[caption id="attachment_1400" align="alignnone" width="630"]Kinh doanh đồ si có lợi gì Kinh doanh đồ si có lợi gì[/caption]

Đã qua rồi khái niệm “Đồ secondhand chỉ dành cho người nghèo, người không có điều kiện kinh tế”, có chăng đâu đó quan điểm này chỉ đúng một phần, bởi đồ secondhand có mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng nhập mới. Vậy thì kinh doanh đồ si có thật sự đơn giản ?

Với bất cứ ngành hàng kinh doanh nào, tiêu chí về sản phẩm và giá cả luôn là lý do hàng đầu để người tiêu dùng đưa ra quyết định có lựa chọn mua mặt hàng đó không. Ở vị thế là nhà kinh doanh, tất cả những điều bạn làm để thu được lợi nhuận tốt đó chính là tập trung vào sản phẩm. Sản phẩm của bạn có chất lượng hay không? Có đa dạng hay không? Có theo kịp xu hướng thị trường hay không? Có giá cả tương xứng hay không? Và chúng tôi xin khẳng định với bạn một điều rằng, đồ secondhand hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí đó.

Xem thêm: Đồ si là gì?: https://giaysecondhand.com/do-si-do-banh-hang-thung/

Chất lượng sản phẩm

Nhiều năm trở lại đây, dưới hình thức kinh doanh và buôn bán, đồ secondhand được cải thiện rất nhiều từ chất lượng đến nguồn gốc sản phẩm. Không còn là những mặt hàng cũ nhàu nát xấu xí, đồ si giờ đây hầu hết được các kho nhập trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc từ các nước phát triển và xu hướng thời trang hiện đại như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và các nước Châu Âu.

[caption id="attachment_1398" align="alignnone" width="655"]Đồ si có chất lượng tốt Đồ si có chất lượng tốt[/caption]

Sản phẩm được kiểm tra và xử lý bằng công nghệ khử khuẩn, làm sạch để luôn đảm bảo vệ sinh an toàn nhất. Chính vì vậy, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng săn lùng và mê mẫn đồ secondhand nhiều hơn.

Sản phẩm đồ si rất đa dạng

Không chỉ gói gọn trong phạm vi quần áo, hàng secondhand còn bao phủ các mặt hàng. Bởi nhu cầu mua sắm ngày càng lớn, nên nguồn cung cấp sản phẩm cũng ngày càng đa dạng hơn để đáp ứng thị trường. Với nữ thì có: áo thun, túi xách, đầm voan, chân váy, giày cao gót… Còn đối với nam là: Giày Converse, Áo hoodie, giày thể thao… Nếu kinh doanh đồ si, bạn có thể nhập tất tần tận mặt hàng để làm hài lòng các thượng khách, thậm chí bạn cũng có thể mở luôn một cửa hàng thời trang secondhand dành cho cả nam và nữ.

[caption id="attachment_1402" align="alignnone" width="700"]Sản phẩm đồ si vô cùng đa dạng Sản phẩm đồ si vô cùng đa dạng[/caption]

Theo xu hướng thị trường

Đa phần đồ secondhand rõ nguồn gốc đều là hàng thanh lý, các sản phẩm tồn kho, trưng bày, triển lãm của các hãng thời trang nổi tiếng hàng đầu Châu Á và Châu Âu – những quốc gia có phong cách thời trang hiện đại, thời thượng mà giới trẻ Việt Nam luôn theo đuổi. Chính vì vậy, mẫu mã sản phẩm luôn đi theo xu hướng của thị trường, bắt mắt và sành điệu. Không phải tự nhiên mà ngay cả các tín đồ thời trang cũng ráo riết tìm kiếm đồ secondhand khắp nơi, thường thì sẽ rất khó tìm thấy 2 items giống nhau trong 1 kiện hàng, bởi tính chất của đồ si là độc nhất và duy nhất, rất khó đụng hàng mà cũng cực kì hiếm. Cái kiểu chất chất của đồ si đã từng sử dụng qua sẽ không thể nào thấy được ở đồ mới toanh. Bởi vậy mà, mỗi lần khui kiện mới luôn là giây phút để khách hàng phải chờ đợi.

Đồ si có giá vô cùng rẻ

Có thể nói, đồ secondhand là “món hàng quốc dân” mà ai cũng có thể nhập để kinh doanh, bởi mức giá quá rẻ. Không cần vốn hàng trăm hàng chục triệu đồng, chỉ cần vài triệu bạn cũng đã có thể nhập 1 – 2 kiện hàng chất lượng để bắt đầu mở store. Với mức tiêu thụ cao và giá bán hợp lý, bạn sẽ nhanh chóng xoay được vòng vốn để nhập hàng cho đợt bán tiếp theo.

[caption id="attachment_1399" align="alignnone" width="1024"]Đồ si có giá rẻ Đồ si có giá rẻ[/caption]

Bạn thấy đó, bức tranh về tiềm năng kinh doanh đồ si thật sự rất tốt, nếu bạn đang có mong muốn bắt đầu kinh doanh, đừng ngần ngại thử sức với đồ secondhand. Nhưng chọn lựa sản phẩm nào để kinh doanh thì tốt nhất? Dưới đây là Top 8 mặt hàng đồ si không thể bỏ qua khi kinh doanh mặt hàng này mà Giaysecondhand muốn gợi ý cho bạn. Cùng theo dõi nhé.

Top 8 mặt hàng đồ si không thể bỏ qua

1. Áo thun unisex

Nếu bạn chỉ mới chập chững bước vào con đường kinh doanh đồ si và muốn nhập một mặt hàng không có nhiều rủi ro, hạn chế tồn kho, bán cho nhiều đối tượng, thì hãy quan tâm đến áo thun unisex. Áo thun unisex là kiểu áo cổ tròn với màu sắc và họa tiết trên áo khá đơn giản nên cả nam và nữ đều có thể diện được. Với kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt, hợp thời và dễ mặc, chất liệu mát mẻ phù hợp với thời tiết nhiệt độ tại Việt Nam, áo thun unisex là một trong những mặt hàng đầu tiên bạn nên xem xét để kinh doanh.

[caption id="attachment_1390" align="alignnone" width="1024"]Áo thun unisex Mỹ Áo thun unisex Mỹ[/caption]

Vì thiết kế đặc biệt, nên một chiếc áo unisex bạn có thể nhắm đến khách hàng là nam và nữ, sẽ tránh được tình trạng tồn kho. Ngoài ra, kiểu áo và chất liệu của loại này không bao giờ lỗi thời, nên bạn không cần quan ngại về việc hàng đã qua trend. Tạo nên một cửa hàng chuyên về áo thun unisex thì sao, cũng rất hợp lý đó chứ!

Xem thêm: Áo thun unisex Mỹ: https://dosinguyenkien.com/ao-thun-my-unisex/

2. Áo hoodie đồ si

Nhiều người nhầm tưởng áo hoodie là những loại áo thun thông thường, nhưng không phải thế. Một chiếc hoodie còn nhiệm màu hơn bạn nghĩ. Đây là loại trang phục đường phố khá nổi tiếng trong giới underground, trước đây, những người yêu thích hip hop, thể thao, phong cách chất chất đều sở hữu cho mình không dưới 5 chiếc hoodie. Bởi đây là loại áo có thiết kế rộng rãi với chất liệu thun nỉ, có nón để người mặc tỏ ra bí ẩn hơn, chính vì vậy loại này rất phù hợp với phong cách đường phố.

[caption id="attachment_1391" align="alignnone" width="1024"]Áo hoodie secondhand Áo hoodie secondhand[/caption]

Theo thời gian, thì hầu như bạn sẽ dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của mẫu áo này ở bất cứ đâu, nam nữ đều diện đẹp, nhất là nó được biến tấu với rất nhiều kiểu dáng đa dạng, một số loại sẽ có dây kéo khóa để bạn mặc như một chiếc áo khoác, loại khác thì dạng chui đầu để trông như một chiếc áo thun, có loại ngắn như croptop, có loại dài để mặc theo trend giấu quần…  Còn có loại hoodie không mũ để người mặc cảm thấy trẻ trung, năng động hơn.

Nhu cầu mua sắm hoodie là quanh năm và liên tục, nên kinh doanh áo hoodie là một gợi ý không tồi phải không!

3. Giày Converse

Tại sao là Converse mà không phải thương hiệu khác? Khi nhắc tới Converse người ta sẽ liên tưởng đến những phong cách thời trang đường phố của những thập niên trước, đây được coi là biểu tượng của văn hóa thần tượng Mỹ.

[caption id="attachment_1392" align="alignnone" width="960"]Giày converse secondhand Giày converse secondhand[/caption]

Trải qua rất nhiều năm, Converse vẫn luôn là cái tên nổi bật khi nhắc đến đỉnh cao của sự cổ điển – dòng giày toát lên nét đơn giản nhưng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, dòng giày unisex dành cho cả nam và nữ. Đối với Converse, giày cũ lại càng thêm chất, bởi chỉ có đã từng sử dụng qua thì mới lột tả hết được sự cổ điển và chất “bụi bụi” trong mỗi đôi giày. Thông thường, một đôi giày Converse secondhand có giá khoảng 1/5 của giày mới, nên tầng lớp học sinh – sinh viên chắc chắn sẽ lựa chọn một đôi giày secondhand real hơn là các đôi hàng fake kém chất lượng. Nhờ vậy mà tệp khách hàng tiềm năng sẽ mở rộng hơn. Giày converse có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, chủng loại, chính vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng về sự đa dạng sản phẩm khi kinh doanh giày Converse secondhand.

Xem thêm: Giày Converse Secondhand: https://giaysecondhand.com/giay-vans-converse-secondhand/

4. Giày thể thao secondhand

Nếu bạn không muốn kinh doanh riêng một dòng giày, thì hãy thử với nhiều loại giày thể thao secondhand khác xem sao. Ngoài Converse, các thương hiệu như: Vans, Adidas, Nike, Puma… cũng rất phổ biến về tính bền, đẹp, đa dạng.

[caption id="attachment_1393" align="alignnone" width="654"]Giày thể thao secondhand Giày thể thao secondhand[/caption]

Bạn có thể nhập kiện hàng với nhiều hãng giày khác nhau, xem xét thị trường và thị hiếu của khách hàng như thế nào, quan tâm đến sản phẩm gì, từ đó có thể đưa ra được quyết định về việc kinh doanh loại giày nào cho phù hợp. Hoặc hơn, bạn có thể xây dựng một cửa hàng giày thể thao secondhand với nhiều thương hiệu khác nhau, bao phủ được nhiều khách hàng hơn và khiến cửa hàng đa dạng sản phẩm hơn. Bạn thích mô hình một hay nhiều dòng sản phẩm?

Xem thêm: Giày thể thao Secondhand: https://giaysecondhand.com/giay-the-thao-secondhand/

5. Túi xách đồ si secondhand

Nếu bạn không muốn kinh doanh quần áo và chỉ muốn hướng bán hàng cho phụ nữ, thì phụ kiện sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Nhược điểm của quần áo và giày dép đó chính là liên quan đến size, còn với túi xách thì không. Phụ nữ sẽ luôn xiêu lòng trước những chiếc túi xách xinh đẹp, giá rẻ và xuống tay chi tiền nhanh chóng, nếu nắm bắt được tâm lý này, bạn sẽ nhanh chóng thu lãi khủng.

[caption id="attachment_1394" align="alignnone" width="659"]Túi xách hàng thùng Túi xách hàng thùng[/caption]

Trong các kiện hàng túi xách secondhand, không khó để có thể tìm thấy những mẫu túi hàng hiệu, xa xỉ có giá vài triệu đến vài chục triệu, nếu là một người sành điệu về thời trang và am hiểu hàng hiệu, bạn hàng toàn có thể xác định giá cao hơn để thu lợi nhuận tốt đa. Chẳng phụ nữ nào có thể bỏ qua một chiếc túi hiệu với mức giá chỉ bằng 1/10 đâu.

Xem thêm: Túi xách secondhand hàng tuyển: https://giaysecondhand.com/tui-xach-si-hang-tuyen-hang-thung/

6. Đầm voan hàn quốc

Vải voan luôn là chất liệu có thể làm động lòng các nàng có phong cách bánh bèo, nhất là các mẫu đầm voan Hàn Quốc. Sản phẩm này sẽ thật phù hợp nếu bạn nhắm đến đối tượng là nữ, độ 20 đến 35 tuổi, yêu thích sự dịu dàng và ngọt ngào.

[caption id="attachment_1395" align="alignnone" width="640"]Đầm voan Hàn Quốc Đầm voan Hàn Quốc[/caption]

Một gợi ý nho nhỏ đến bạn, nếu cửa hàng của bạn đặt ở gần các toàn nhà văn phòng, khu dân cư… thì hãy nhập ngay đầm voan Hàn Quốc để kinh doanh, bởi các cô nàng công sở sẽ không thể nào bỏ qua được những items xinh xẻo và tiện lợi này.

7. Đồ si Áo khoác

Dù là ai đi nữa, nam hay nữ, thời tiết nóng hay lạnh, thì ai cũng cần phải có áo khoác. Có nhiều người còn có sở thích sưu tập áo khoác để phối đồ cho ăn khớp. Thế nên, kinh doanh áo khoác secondhand là một thị trường vô cùng tiềm năng mà bạn nên làm ngay từ hôm nay. Có rất nhiều chủng loại áo khoác khác nhau, bạn có thể nhập áo khoác cho nữ riêng, nam riêng, hoặc là áo khoác unisex dành cho cả nam và nữ. Nếu bạn muốn kinh doanh hiệu quả, hãy linh hoạt chuyển đổi các dòng áo khoác theo mùa.

[caption id="attachment_1396" align="alignnone" width="695"]Đồ si áo khoác Đồ si áo khoác (Getty images)[/caption]

Chẳng hạn như, vào mùa nắng nóng, thì hãy tập trung vào các dạng áo khoác chất nilong, chất nỉ mát mẻ, khô thoáng, thấm mồ hôi… Vào mùa lạnh, thì kinh doanh các dòng áo lông ấm áp, áo cardigan hoặc măng tô thời thượng mà vẫn giữ ấm được… Tùy theo đối tượng nhắm đến và quy mô cửa hàng, bạn có thể nhập các mẫu sản phẩm phù hợp để nâng cao doanh thu.

8. Chân váy đồ si

Đối với bạn nữ, chân váy luôn tồn tại trong tủ đồ của họ, và bạn biết đó, quần áo đối với họ không bao giờ là đủ. Nắm bắt được tâm lý khách hàng đó là một trong những bí quyết kinh doanh. Với những kiện chân váy, bạn sẽ có vô số mẫu items dành cho mọi phong cách khác nhau, được nhập chủ yếu từ Nhật Bản, Hàn Quốc… chính vì vậy mà kiểu dáng, chất liệu của chân váy luôn hợp thời và chất lượng.

[caption id="attachment_1397" align="alignnone" width="960"]Chân váy đồ si Chân váy đồ si[/caption]

Với giá nhập chỉ giao động ở mức 20.000 – 30.000/ chiếc, bạn hoàn toàn có thể bán ở mức giá 80.000 – 100.000/ chiếc. Với những mẫu váy sang – xịn – mịn hơn, thì giá bán ra còn có thể cao hơn nữa.

LỜI KẾT

Giaysecondhand.com vừa giới thiệu đến bạn Top 8 mặt hàng đồ si không thể bỏ qua kinh doanh loại hàng này, tin chắc rằng bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với mục đích kinh doanh đồ si của mình.

Thị trường secondhand thật sự rất tiềm năng, nếu bạn tìm được một nguồn cung cấp hàng uy tín chất lượng, giá cả tốt, mẫu mới liên tục, thì hãy lao vào kiếm lời ngay từ bây giờ. Bởi vì, chỉ trong 2 – 3 năm nữa thôi, hàng trăm hàng ngàn cửa hàng secondhand sẽ nhanh chóng ra đời, khả năng cạnh tranh của bạn sẽ càng cao hơn. Hãy bắt đầu sớm hơn người khác! Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình tìm nguồn hàng hoặc tư vấn kinh doanh hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE : 0936.486.479 – 0902.1357.98 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Lầu 1 – 25 Đường Man Thiện P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 TPHCM

Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ bạn ! Chúc bạn thành công !

Nguồn: Giày Secondhand .Com

Xem thêm:

https://giaysecondhand.blogspot.com/

https://giaysecondhand.weebly.com/

Đọc nguyên bài viết tại :
Top 8 MẶT HÀNG ĐỒ SI không thể bỏ qua kinh doanh loại hàng này | 2020

Comments