Chuyên sỉ túi xách da nam secondhand nguyên kiện, hàng thùng 2019 – 2020

Ngày nay khi ngành thời trang ngày càng phát triển, rất nhiều những mẫu túi xách ra đời và được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, nhưng theo những nghiên cứu gần đây của ngành thời trang thì những chiếc thì túi được làm bằng da vẫn luôn là vật dụng cũng như phụ kiện thời trang được nam giới “ưu ái” hơn cả. Thật ra điều này không có gì lạ, vì từ xưa những chiếc túi da luôn được xem là những vật dụng rất bền và là món đồ thể hiện được đẳng cấp của người dùng. Được xem là phái mạnh, đàn ông vốn luôn thích những vật dụng có tính bền cao và quan trọng là thể hiện được cái tính mạnh và một phần quyền lực của bạn thân, thật không bất ngờ gì khi những chất liệu được làm từ da nói chung và túi da nam nói riêng luôn là những “người bạn thân chí cốt” của họ.

Bài viết gốc: https://giaysecondhand.com/tui-da-nam-secondhand/

Sức hút của những chiếc túi da này mạnh với họ đến độ, rất nhiều nam giới sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đến hàng chục triệu để sở hữu nó. Nhưng thực tế, không phải ai cũng có đủ điều kiện để chi mạnh đến thế, mà nhu cầu được thể hiện bản thân lại luôn là nhu cầu thiết yếu của người đàn ông.

Như cách vận hành xưa nay của thị trường, người tiêu dùng đã có cầu, thị trường ắt sẽ có cung, và những chiếc túi da nam hàng thùng bắt đầu xuất hiện trên thị trường để “cung ứng” cho nhu cầu đó. Với giá cả phải chăng, những chiếc túi da hàng thùng này đã và vẫn đang là sự lựa chọn của rất nhiều quý ông. Nhận ra được cơ hội kinh doanh từ mặt hàng này, rất nhiều người đã bắt đầu nghĩ đến hay thậm chí đã kiếm lời từ việc kinh doanh nó. Với bài viết này, hãy cùng tiệm giàysecondhand.com tìm hiểu những chiếc túi da hàng thùng này là gì, nguồn gốc suất xứ, cũng như cơ hội kinh doanh đến từ mặt hàng này nhé.

Túi xách da nam hàng thùng là gì?

Túi da nam hàng thùng được xem là những chiếc túi da đã qua sử dụng ở nước ngoài, được tổng hợp và đóng thành từng thùng carton sau đó nhập về Việt Nam, tên gọi hàng thùng được xuất phát từ cách đóng gói này. Tuy được xem là hàng đã qua sử dụng, nhưng thực tế những chiếc túi da này đến từ rất nhiều nguồn khác nhau, có những chiếc là hàng tồn kho, hàng đã từng làm đạo cụ, hàng trưng bày qua mốt, qua mùa... thế nên không ngạc nhiên khi có những chiếc có độ mới từ 90% hay thậm chí nhìn mới toanh như hàng chưa “ đập hộp”.

[caption id="attachment_1305" align="alignnone" width="598"]Túi da nam hàng thùng mới tinh Túi da nam hàng thùng mới tinh[/caption]

[caption id="attachment_1308" align="alignnone" width="600"]Túi da nam secondhand Túi da nam secondhand[/caption]

Nguồn gốc xuất xứ của nguồn hàng này

Như đã đề cập ở trên thì những chiếc túi da hàng thùng này có xuất xứ 100% từ nước ngoài, cụ thể là những nước đi đầu về ngành thời trang ở Châu Âu, Châu Mỹ và cả Châu Á. Sau khi được tổng hợp thành từng thùng carton 100 chiếc, những thùng túi da này sẽ được vận chuyển về Campuchia, như những bạn đã  kinh doanh hay có kiến thức về hàng si thì hẳn sẽ biết Campuchia là đất nước tập trung nguồn hàng thùng đến từ nhiều nước trên thế giới. Từ “thủ phủ hàng thùng” này những thùng hàng sẽ được những người có nhu cầu kinh doanh mặt hàng này đánh nguyên thùng về Việt Nam.

[caption id="attachment_1301" align="alignnone" width="1024"]Đồ thời trang, túi xách đang phân loại đóng kiện, thùng Đồ thời trang, túi xách đang phân loại đóng kiện, thùng[/caption]

[caption id="attachment_1302" align="alignnone" width="753"]Hình ép kiện hàng Hình ép kiện hàng[/caption]

Chất lượng của những chiếc túi da này có đáng tin?

Có xuất xứ những nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Canada, Hàn hay Nhật Bản... thì chất lượng không phải là điều phải bận tâm khi bạn chọn mua những chiếc túi da nam hàng thùng này. Ngoại trừ việc bạn nên cảnh giác về vấn đề trộn hàng nhái, hàng Quảng Châu vào kho hàng của nhiều shop hiện nay trên thị trường, thì hàng thùng thật sự không có gì đáng lo ngại, nó thậm chí còn có chất lượng tốt so với những mặt hàng mới được sản xuất trong nước hay đến từ Trung Quốc.

Những chiếc túi da secondhand có xuất sứ từ những Châu lục khác nhau sẽ có ưu điểm khác nhau và phù hợp với những nhóm khách hàng riêng. Thế nên, đừng lo về việc xuất xứ đa dang, vì thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay cũng rất phong phú. Những chiếc túi da có xuất xứ từ Châu u, Mỹ  thường sẽ có chất lượng da rất tốt, đường may chăm chút tỉ mỉ, thiết kế đơn giản sẽ thích hợp với những quý ông yêu thích sự tinh tế, tối giản, hay thường phải tham dự những cuộc họp mặt có phần sang trọng. Những chiếc túi da đến từ Hàn hay Nhật thường sẽ hợp hơn với những bạn Nam trẻ tuổi, yêu thời trang, thích nắm bắt những sưu hướng thời trang mới, thích chạy theo mốt. Nắm được thông tin này, thì tùy vào nhóm khách hàng mà shop của bạn hướng đến bạn sẽ hiểu mình cần nhập hàng thùng có nguồn từ nước nào, nếu bạn là người có vốn nhiều và có tham vọng chiếm một thị phần lớn trong ngành kinh doanh này, bạn có thể nhập từ nhiều nguồn để thỏa mãn được nhu cầu từ nhiều nhóm khách hàng.

[caption id="attachment_1310" align="alignnone" width="750"]Túi da nam cũ chất lượng tốt Túi da nam cũ chất lượng tốt[/caption]

Tham khảo thêm các loại túi xách si hàng tuyển khác: https://giaysecondhand.com/tui-xach-si-hang-tuyen-hang-thung/

Cơ hội kinh doanh những chiếc túi da nam hàng thùng này có thật sự “béo bở” ?

Nếu bạn là người thích quan sát những chuyển động của thị trường để có cho mình những cơ hội kinh doanh mới đầy tìm năng, bạn hẳn “ đánh hơi” ra được là gần đây có khá nhiều nơi kinh doanh mặt hàng túi da nam si bắt đầu mọc lên, thậm chí nhiều người đang kinh doanh những chiếc túi mới hay những cửa hàng si khác cũng bắt đầu nhập những chiếc túi da nam hàng thùng về bán. Vậy hãy cùng shop giaysecondhand.com tìm hiểu nguyên nhân của sự thay đổi này và liệu bạn có kiếm được “siêu lợi nhuận” từ việc kinh doanh những chiếc túi da nam hàng thùng. Sau đây là bài phân tích của shop giaysecondhand.com về tìm năng của thị trường cũng như một vài kinh nghiệm cho bạn, khi bạn quyết định bắt đầu dấn thân vào kinh doanh mặt hàng này.

Đầu tiên, hãy cùng tiệm giaysecondhand.com nói đến những lợi ích, tiềm năng khi kinh doanh mặt hàng túi da nam si.

KHÔNG CẦN VỐN NHIỀU

Khác với những người kinh doanh túi da thông thường, họ có thể bỏ từ hàng trăm triệu đến hàng tỉ đồng để nhập cho cửa hàng mình những chiếc túi da cao cấp để có thể bắt đầu việc kinh doanh của mình ở thị trường túi da. Lợi thế đầu tiên của những người kinh doanh túi da nam hàng thùng là họ không cần nhiều vốn để bắt đầu, đây là cuộc chơi với cơ hội bắt đầu khá rộng mở, vì với khoảng 8 triệu đến 20 triệu đồng là bạn có thể nhập một kiện túi da nam hàng si và bắt đầu việc kinh doanh riêng của mình.

[caption id="attachment_1307" align="alignnone" width="570"]Bán túi da nam không cần vốn nhiều Bán túi da nam không cần vốn nhiều[/caption]

Nếu không muốn nhập kiện vì sợ rủi ro thì bạn có thể liên hệ những cửa hàng bỏ sỉ những chiếc túi da nam hàng si, hiện nay ở Việt Nam rất nhiều những nơi như vậy nên không khó để bạn có thể tìm kiếm, với cách này bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc túi da mà bạn cho rằng đủ hót để bạn có thể lấy lại vốn một cách nhanh nhất.  Lưu ý là cách này phù hợp với những bạn có chiến lược kinh doanh “ăn chắc, mặc bền”, vì nhập hàng theo cách này giá của mỗi chiếc túi da nam sẽ đắt hơn nhập nguyên kiện, thế nên shop giaysecondhand.com khuyến khích các bạn dùng cách nhập hàng này đến tận cửa hàng để lựa được cho mình những chiếc túi tốt nhất.

THỊ TRƯỜNG RẤT TIỀM NĂNG

Đối với phụ nữ, họ ưa sử dụng túi với rất nhiều chất liệu khác nhau như vải Canvas, cói, dù... Nhưng đối với hầu hết nam giới, họ yêu thích những chiếc túi được làm bằng da và gần  như 99% nam giới đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc túi được làm da, thậm chí đối với những quý ông thích “ chơi túi” thì việc  có cả một bộ sưu tập cho mình một bộ sưu tập túi da là việc rất đỗi bình thường.

Ngoài ra loại hàng đồ cũ, đồ secondhand cũng rất được ưa chuộng và săn đón ở nước ngoài. Cơn sốt này cũng kéo sang Việt Nam mang đến 1 lượng khách hàng dồi dào về thời trang, quần áo, túi xách secondhand

[caption id="attachment_1304" align="alignnone" width="702"]Thời trang cũ rất được ưa chuộng tại nước ngoài Thời trang cũ rất được ưa chuộng tại nước ngoài[/caption]

Hơn nữa, đối với cánh đàn ông, sẽ không có quá nhiều phụ kiện thời trang như phụ nữ. Đồng hồ, túi xách và giày từ xưa đến nay vốn là bộ ba phụ kiện tạo nên đẳng cấp của người đàn, nhất là đối với những người đàn ông có đã có sự nghiệp ổn định, nhu cầu sở hữu những chiếc túi da của anh ta càng cao, nên có thể nói thị trường túi da nam là một thị trường rất tìm năng để kinh doanh.

CHẤT LƯỢNG HẦU HẾT TỪ TỐT ĐẾN QUÁ TỐT

Đa số những chiếc túi da nam hàng thùng là những chiếc túi da đến từ những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, thế nên chất lượng của nó là điều mà bạn không cần phải lo ngại, chỉ có thể là tốt tới quá tốt mà thôi nhé. Khác với những sản phẩm hàng thùng khác, túi da là sản phẩm rất bền và thậm chí chất liệu da trở nên quý và đẹp hơn với thời gian, nên việc bạn bắt gặp một chiếc túi da hàng thùng đẹp hơn cả những chiếc túi da mới, chưa qua sử dụng là chuyện rất bình thường, đây cũng là một lợi thế “ siêu bự” cho những bạn kinh doanh mặt hàng này.

Dù bên cạnh chất lượng tốt và những chiếc túi da vốn dĩ đã mới thì cũng có phần trăm những chiếc túi da có phần hỏng hóc, như bung chỉ chẳng hạn, nhưng yên tâm đi, bạn vẫn có thể tuốt tát lại những chiếc túi da này và đưa nó về với tình trạng tốt để bán cho khách hàng với giá hời.

[caption id="attachment_1299" align="alignnone" width="1024"]Chất lượng da tốt Chất lượng da tốt[/caption]

KIỂU DÁNG SANG, ĐỘC

Một lợi thế nữa với việc kinh doanh túi da hàng thùng là kiểu dáng rất sang trọng và độc lạ, rất nhiều chiếc túi da là hàng được sản xuất giới hạn hay không còn sản xuất và bán trên thị trường nữa. Vậy nên, khi kinh doanh mặt hàng này không chỉ có những người yêu thích mức giá bình dân tìm tới với bạn mà cả nhưng dân chơi “xịn xò” cũng sẽ ghé thăm bạn thường xuyên. Nếu đánh được vào tệp khách hàng này thì bạn sẽ không phải lo ngại nhiều về việc liệu mình có lấy lại vốn hay kiếm được lời từ kiện hàng túi da này.

[caption id="attachment_1303" align="alignnone" width="507"]Kiểu dáng độc lạ Kiểu dáng độc lạ[/caption]

CÓ CƠ HỘI “KIẾM LỜI” CAO

Số lượng túi da nam được đóng trong mỗi kiện dao động trung bình từ khoảng 90 chiếc cho đến 150 chiếc, tùy vào kích thước to hay nhỏ của túi trong kiện đó.

Tính giá trung bình của mỗi chiếc túi da nam si nhập về, giá sẽ giao động từ vài chục cho đến khoảng 200 nghìn đồng một chiếc. Nhưng khi bán ra bạn có thể bán với giá từ 300 nghìn cho tới hàng triệu đồng/ chiếc, tùy vào mức độ độc lạ và chất lượng da của nguồn hàng mà bạn nhập về. Yên tâm là khách hàng sẽ tìm đến bạn, đặc biệt là các “tay săn” túi da vì giá của nó vẫn rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc túi da mới với cùng chất lượng. Thật ra, đối với những người kinh doanh lâu năm họ sẽ hiểu, chỉ cần trong kiện của bạn có một vài chiếc túi độc là bạn đã lấy lại được vốn nhập kiện đó về rồi, phần còn lại bạn có thể tha hồ kiếm lãi.

[caption id="attachment_1306" align="alignnone" width="724"]Bán túi da nam secondhand có cơ hội kiếm lời tốt Bán túi da nam secondhand có cơ hội kiếm lời tốt[/caption]

[caption id="attachment_1300" align="alignnone" width="723"]Cửa hàng đồ si nam ở nước ngoài Cửa hàng đồ si nam ở nước ngoài[/caption]

Lưu ý nhỏ cho những bạn nhập túi da nguyên kiện là đừng đợi bán hết kiện túi da này mới nhập kiện túi da mới, chỉ cần bán được khoảng một phần ba số túi trong kiện, bạn nên bắt đầu nhập kiện túi mới. Làm như vậy bạn, shop của bạn sẽ có mẫu mã mới liên tục cho khách hàng lựa chọn.

Nếu sau khi đọc những phân thích trên của shop giaysecondhand.com, bạn cảm thấy “máu kinh doanh” đang sôi sục trong bạn, thì sau đây là  địa chỉ cũng như cách thức nhập hàng giành cho bạn.

Hiện nay trên thị trường bạn có thể khá dễ kiếm được những cửa hàng từ online cho đến truyền thống bỏ sỉ mặt hàng túi da hàng thùng này. Vì là mặt hàng kinh doanh nhận được rất nhiều sự chú ý, nên việc nhiều shop lợi dụng lòng tin cung cấp nguồn hàng giả, hàng trong nước khá nhiều. Với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm trong thị trường hàng thùng, hàng si nói chung, cũng như kinh doanh mặt hàng túi da nam nói riêng, tiệm giaysecondhand.com chúng tôi luôn không ngừng xây dưng uy tín của mình trên thị trường và được biết đến như một trong nhưng nơi có nguồn hàng uy tín. Ngoài cung cấp nguồn hàng chất lượng, cửa hàng chúng tôi còn tư vấn nhiệt tình, giúp rất nhiều bạn mới vào có chỗ đứng trên thị trường kinh doanh mặt hàng này ngành hàng thùng này.

Với lịch khui hàng mới liên tục định kì hàng tuần, tiệm giaysecondhand.com khuyến khích bạn đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để có tận tay kiểm tra chất lượng nguồn hàng.

Địa chỉ cửa hàng: Lầu 1 – 25 Đường Man Thiện P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 TPHCM để xem sản phẩm, trước khi đến bạn vui lòng liên hệ HOTLINE: 0936.486.479 – 0902.1357.98 để nhân viên bên tiệm có thể đón, hướng dẫn đường đi cho bạn.

Trong trường hợp vì quá bận rộn, hay ở quá xa cửa hàng của chúng tôi, bạn cũng có thể thể liên hệ qua Fanpage: https://www.facebook.com/giaysecondhandtphcm/ để chúng tôi có thể tư vấn, báo giá sỉ siêu cạnh tranh cho bạn.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và có dịch vụ vận chuyển hàng trên toàn quốc: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng

Lời kết

Bài viết trên là tổng hợp từ những kinh nghiệm trong kinh doanh ngành hàng túi da nam si của tiệm giaysecond.com, chúng tôi luôn mong mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về thị trường, từ đó nhiều bạn sẽ tìm kiếm cho mình những cơ hội kinh doanh mới. Đừng quên là ngoài bài viết, bất cứ điều gì thắc mắc và cần được tư vấn về ngành hàng kinh doanh này hãy liên hệ cho chúng tôi nhé, rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ với các bạn.

Nguồn: Giày Secondhand .Com

Xem thêm:

https://giaysecondhand.blogspot.com/

https://giaysecondhand.weebly.com/

Xem bài nguyên mẫu tại :
Chuyên sỉ túi xách da nam secondhand nguyên kiện, hàng thùng 2019 – 2020

Comments