KHO HÀNG SỈ LẺ GIÀY SANDAL NAM SECONDHAND TỐT NHẤT | 2019

Tất tần tật về giày sandal nam secondhand tại TP.HCM !!!

Cứ đến mùa mưa, giày sandal nam bỗng chốc trở thành một phụ kiện hot, được rất nhiều các quý ông săn đón và lựa chọn. Tủ giày có thể thiếu gì chứ SANDAL THÌ KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC THIẾU !!

Sandals là một trong những kiểu giày dép được ưa chuộng bởi rất nhiều người nhờ sự thoải mái, êm ái và hơn hết là thoáng mát của mình. Vậy nên không khó hiểu khi trong tủ giày của bất cứ anh chàng nào cũng nên sắm cho mình một đôi sandal

Bài viết gốc: https://giaysecondhand.com/giay-sandal-nam-secondhand/

Một ưu điểm vượt trội nữa của giày sandal nam đó chính là khả năng khô ráo vô cùng nhanh chóng. Ưu điểm này đến từ chính kết cấu của giày. Thiết kế hở được tạo nên từ những dây đan được sắp xếp một cách tinh tế vừa đem lại cảm giác thông thoáng cho bạn nhưng cũng đồng thời là vũ khí giúp cho chính nó khô nhanh hơn hẳn các loại giày khác. Bạn chỉ cần đặt đôi giày sandal nam cao cấp của mình tại một nơi khô ráo, thoáng khí hoặc dựng đứng giày vào lan can, bờ tường thì không lâu sau đôi giày sandal đẹp của bạn đã khô như chưa từng bị mưa làm ướt.

Chỉnh chu, thanh lịch rồi là mix - match được siêu nhiều kiểu quần áo theo mọi style

Tuy nhiên, một điểm yếu của giày sandal nam là giá cả. Những mẫu giày sandal không chỉ được sản xuất bằng những vật liệu cao cấp (chất liệu được xử lý bằng quy trình hiện đại) mà còn được tính toán thiết kế trong một thời gian dài trước khi ra mắt, sản phẩm phải đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế về độ êm ái, form dáng, độ tinh xảo và nét thẩm mỹ. Vì thế giá thành của những mẫu giày sandal nam cao cấp này là không hề rẻ.

Nếu bạn không đủ khả năng kinh tế để mua một đôi giày sandal nam mới toanh, thì có thể lựa chọn các mẫu giày sandal nam secondhand, không những rất kinh tế mà đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng.

Giày sandal nam secondhand là gì?

Giày sandal nam secondahand là các mẫu giày đã được sử dụng qua, các mẫu giày trưng bày, tồn kho… được mua bán, thanh lý với giá rẻ. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các mặt hàng giày này kém chất lượng. Bởi vì 2 lý do:

Một là, bản chất của giày sandal nam được làm từ chất liệu da bò thật cao cấp, rất rất bền, do đó dù là mua giày đã qua sử dụng thì chất lượng của giày da hàng hiệu vẫn còn rất tốt.

Hai là, tất cả các mẫu giày sandal secondhand sẽ được chọn lọc và kiểm tra trước khi nhập khẩu về bán tại cửa hàng, chắc chắn luôn là hàng nước 1- tức là hàng được chọn đầu tiên vì thế bạn hoàn toàn có thể mua giày secondhand hàng hiệu với giá… không thể rẻ hơn.

[caption id="attachment_544" align="alignnone" width="1024"]giày sandal nam secondhand là gì giày sandal nam secondhand là gì[/caption]

Bạn sẽ chẳng thể tìm được loại giày nào có thể thay thế giày sandal nam trong khả năng kết hợp với các trang phục khác nhau. Khi diện cùng một chiếc quần short là bạn đã sở hữu ngay một diện mạo vừa gọn gàng, tươm tất, vừa năng động, sành điệu. Đây là cách phối đồ cùng giày sandal đơn giản và thường được phái mạnh lựa chọn nhất cho những chuyến du lịch hay dạo phố đấy.

Sự kết hợp giữ một chiếc quần jean hay kaki với giày sandal nam da bò được xem là một sự kết hợp hài hòa đến đáng kinh ngạc. Chính giày sandal sẽ khiến cho bạn thêm phần trẻ trung, thanh lịch.

Đối với những người đã sử dụng giày secondhand nam hàng hiệu một lần thì nghiện luôn, không hứng thú với những hàng khác nữa bởi hàng hiệu tượng trưng cho chất lượng, đẳng cấp, sang trọng cho người dùng. Người ta tìm đến giày secondhand vì sự độc đáo mà mặt hàng này mang lại hoặc không muốn đụng hàng, muốn dùng hàng hiệu với giá hợp lý.  Những đôi giày sandal dù đã qua sử dụng nhưng vẫn khá mới, nhiều món còn mới 90%, đặc biệt là rất bền.

Nguồn gốc xuất xứ?

Đa số các sản phẩm giày sandal nam secondhand thường được nhập từ nước ngoài mà phổ biến là Mỹ Canada và một số quốc gia châu Âu. Mỗi một kiện hàng thường có rất nhiều mẫu giày khác nhau, có nhiều thương hiệu lớn như bên giày thể thao Nike, Adidas, New Balance, Acics, Reebok, Puma, Skechers…. Hơn thế nữa, mỗi sản phẩm như vậy chỉ có duy nhất 1 – 2 chiếc.

Một số kiện hàng đến từ các nước Châu á như Hàn Quốc và Nhật Bản, vì mẫu mã và kiểu dáng của các mẫu giày sandal Châu á thường phù hợp với thị hiếu tiêu dùng và size của người Việt mình hơn, thế nên cũng được ưa chuộng không kém. Những mặt hàng trong kiện này cũng sẽ có giá dễ chịu hơn so với hàng hiệu được nhập từ Châu Âu.

[caption id="attachment_546" align="alignnone" width="1024"]loại hàng này đa phần là hàng hiệu loại hàng này đa phần là hàng hiệu[/caption]

Tình trạng giày?

Một số người thường đắn đo, không muốn mua giày sandal nam secondhand vì sợ kém chất lượng. Tuy nhiên, bạn cần không cần lo về vấn đề này. Như đã giải thích ở trên, để có thể bày bán một mặt hàng secondhand nào, là trang phục nói chung hay giày sandal nam nói riêng, thì vẫn sẽ trải qua quá trình kiểm tra và lựa chọn khắt khe để tìm ra những đôi giày tốt nhất, đáp ứng tiêu chuẩn mới từ 90% trở lên.

[caption id="attachment_547" align="alignnone" width="1024"]sandal nam secondhand mới 90% sandal nam secondhand mới 90%[/caption]

Ngoài ra, trước khi được bày bán trên kệ, tất cả các giày sandal đều được đánh bóng và vệ sinh thật sạch và mới tinh, loại bỏ hết bụi bẩn nhằm bảo vệ sức khỏe cho người mua hàng.

Vì thế, khi giày đến tay bạn là gần như là mới kít hoàn toàn như vừa mua tại cửa hàng.

Hàng đẹp – Giá rẻ - Ngại gì mà không thử trải nghiệm

Bảng giá và Cách thức mua hàng

Đối với khách hàng mua l giày sandal nam secondhand:                        

Đối với những bạn nữ có nhu cầu mua giày lẻ thì các bạn đừng ngần ngại ghé thẳng qua địa chỉ của hẻm giày second hand toạ lạc tại: Lầu 1 – 25 Đường Man Thiện P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 TPHCM để được thoải mái lựa chọn và mang về nhà những đôi giày công sở nữ mà mình ưng ý và hợp túi tiền nhất.

Hoặc nếu không có nhiều thời gian do công việc bận rộn thì  các bạn có thể xem và đặt hàng online đề chúng mình giao đến tận nơi qua:

Fanpage của hẻm giày second hand: facebook.com/hemgiay2hand

Hoặc trên trang Shopee của chúng mình: https://shopee.vn/giaysecondhand     

Dù mua online hay trực tiếp bên mình vẫn sẽ hướng dẫn và tư vấn thật tận tình và chi tiết nha.

Đối với khách hàng sỉ, giày sandal nam secondhand nguyên thùng:

Với những bạn có nhu cầu mua sỉ mua từ 10 món, hoặc có ý định tậu hàng nguyên thùng thì nhắn tin trực tiếp vào fanpage của Hẻm giày 2ndhand hoặc gọi vào số HOTLINE: 0936.486.479 để bên mình tư vấn giá và cũng như chia sẻ kinh nghiệm bán hàng luôn nha.

Giá thùng: 100 đôi/16tr (hàng cao cấp, hiệu, đã vệ sinh)

Yên tâm là hẻm giày secondhand luôn luôn cập nhật giá và đưa ra mức giá tốt nhất cho các các bạn.

Lời kết

Sandal được coi là một trong những item dễ tính khi chúng có thể kết hợp với bất cứ loại trang phục đến từ nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn muốn năng động, thoải mái chạy nhảy và tham gia các hoạt động ngoài trời thì sandal chắc chắn sẽ là “người bạn” đồng hành hoàn hảo với quần ngố và quần short.

Dù ở đâu đi chăng nữa thì những đôi sandal vẫn luôn được mọi người ưu ái vì sự tiện lợi cũng như thoải mái của mình, bằng cách phối hợp chúng với những bộ trang phục và phụ kiện phù hợp, bạn chắc chắn sẽ luôn nổi bật trong mắt mọi người đấy. Một đôi giày sandal da bò cao cấp chẳng những không làm bạn đánh mất đi vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng mà còn tạo cho người khác cảm giác bạn là một chàng trai sành điệu, cuốn hút và dễ gần hơn hẳn.

Hy vọng bạn sẽ tìm thấy cho mình một đôi giày sandal secondhand chất lượng và hợp túi tiền nhé.

Nguồn: Giày Secondhand .Com

Xem thêm:

https://giaysecondhand.weebly.com/

https://giaysecondhand.kinja.com/

https://soundcloud.com/giay-secondhand

Coi bài nguyên văn tại :
KHO HÀNG SỈ LẺ GIÀY SANDAL NAM SECONDHAND TỐT NHẤT | 2019

Comments